Menu
  
Tin tức sự kiện

​Khởi động chuỗi talkshow “Nhà lãnh đạo hạnh phúc” với chủ đề về sự đồng thuận

10/05/2024
Chuỗi talkshow "Nhà lãnh đạo hạnh phúc" do Khoa Quản trị kinh doanh UEF và Công ty Sigma Business Insights & Concepts (SBIC) phối hợp tổ chức là hoạt động chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về việc trở thành một nhà lãnh đạo có khả năng tạo ra hạnh phúc cho bản thân và môi trường làm việc. Vào tối qua - 10/5, buổi đầu tiên đã diễn ra với chủ đề “Lãnh đạo và sự đồng thuận”. Đây là một trong những hoạt động tạo cầu nối gắn kết giữa sinh viên và doanh nghiệp.
Diễn giả của chương trình là doanh nhân Dương Yến Ngọc cùng sự dẫn dắt của host Mã Thanh Danh - Nguyên Phó Tổng Kido Group - Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn CIB. Buổi talkshow còn có sự tham dự của TS. Huỳnh Nhựt Nghĩa - Phó Trưởng khoa Quản trị kinh doanh và đại diện các đơn vị đồng hành. 
 

Đại diện Khoa cùng đơn vị phối hợp tổ chức trao thư và quà cảm ơn cho các khách mời
 
Chia sẻ về sự đồng thuận trong lãnh đạo, diễn giả đã nhấn mạnh tầm quan trọng của yếu tố này. Dù làm việc gì hay vạch ra kế hoạch gì, người lãnh đạo phải luôn cần sự đồng thuận từ nhân viên. Tuy nhiên, để đạt được điều này không phải là quá trình dễ dàng. 
Diễn giả đã nhấn mạnh 4 chữ H để nói về nhà lãnh đạo đồng thuận: Hiểu (hiểu được nhân viên đang suy nghĩ gì), Hòa (hòa nhập và hòa đồng cùng nhân viên), Hợp (sự phù hợp với nhân viên) và Hạnh phúc. 
 


Diễn giả nhấn mạnh tầm quan trọng của sự đồng thuận trong việc lãnh đạo 
 
Theo dõi chương trình, các bạn sinh viên cũng bày tỏ những băn khoăn về việc lãnh đạo cảm xúc bản thân, làm cách nào để nhận được sự đồng thuận. Sự lắng nghe và thấu hiểu là điểm cốt lõi mà diễn giả chia sẻ với các bạn. 
 



Sinh viên chú ý theo dõi và chia sẻ những thắc mắc để diễn giả giải đáp 
 
Được biết, chủ đề tiếp theo của chuỗi talkshow là “Lãnh đạo và sự đa dạng” sẽ diễn ra vào ngày 16/5. UEFers cùng theo dõi để bổ sung nhiều kiến thức cần thiết, tích cực rèn luyện kỹ năng lãnh đạo để sớm trở thành những người dẫn dắt đầy hạnh phúc trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN