Menu
  
Tin tức sự kiện

Người đẹp UEF Phù Bảo Nghi “thăng hạng” nhan sắc sau Hoa hậu Việt Nam 2020

18/01/2021
Xuất hiện tại buổi họp báo Hoa khôi Golf Việt Nam ngày 7/1, Người đẹp thể thao Phù Bảo Nghi gây chú ý với nhan sắc ngày càng thăng hạng và phong cách thời trang "hút mắt". 
Sau khi giành được danh hiệu “Người đẹp thể thao” và vị trí Top 22 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Phù Bảo Nghi - Nữ sinh Nhà UEF chăm chỉ xuất hiện ở nhiều sự kiện showbiz hơn. Tại buổi họp báo Miss Golf Việt Nam 2021, Bảo Nghi gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, gợi cảm nhưng cũng không kém phần cá tính. 
 
Phù Bảo Nghi xuất hiện với trang phục nổi bật tại buổi họp báo
 
Trái với hình ảnh dịu dàng, duyên dáng tại Hoa hậu Việt Nam 2020, “Người đẹp thể thao" đang muốn đổi mới với phong cách mạnh mẽ và cuốn hút hơn. 
Trong mỗi lần xuất hiện, Bảo Nghi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp và chỉn chu cho ngoại hình. Tại buổi họp báo, cô nàng diện trang phục cắt xẻ táo bạo, đầu tư trong cách trang điểm và làm tóc, thể hiện được chất riêng của mình. 
 
 
Nhan sắc cuốn hút của “Người đẹp thể thao"
 
Bên cạnh đó, với thành tích “khủng" về ngoại ngữ khi đạt TOEFL iBT 107, IELTS 8.0, Bảo Nghi đã được Ban tổ chức Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020 gửi lời mời làm người dẫn chương trình tiếng Anh cho đêm bế mạc trên Fanpage của chương trình.
Với nhan sắc ngày càng “thăng hạng" cùng những thế mạnh về ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, Bảo Nghi hiện có nhiều cơ hội để tỏa sáng hơn sau cuộc thi.
Hiện tại, người đẹp 19 tuổi đang tích cực trau dồi kiến thức trên lớp cũng như chăm chỉ học hỏi kinh nghiệm từ các đàn chị đi trước để dần hoàn thiện bản thân. 
 
 
Phù Bảo Nghi đọ sắc cùng Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Thùy Dung
 
Một số hình ảnh khác của người đẹp Nhà UEF Phù Bảo Nghi: 
 
  

 
Tin: Nguyên Lê, ảnh: BTC
TIN LIÊN QUAN