Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2021]: Nhà vô địch bộ môn Nhảy dây và Kéo co đã chính thức được gọi tên

02/04/2021
Sau những trận tranh tài quyết liệt ở vòng loại, tối ngày 1/4, những đội hình mạnh nhất ở bộ môn Nhảy dây và Kéo co đã chính thức bước vào chặng đua cuối cùng để tìm ra “ngôi vô địch” trên đường đua Olympic UEF 2021.
 
  
Các đội ra sức thi đấu trong Bán kết để tiến gần hơn đến ngôi vô địch
 
Vòng Chung kết của bộ môn này thu hút sự quan tâm và cổ vũ của thầy Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, PGS. TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng và đông đảo thầy cô đến từ các Khoa/Viện của UEF. Bên cạnh đó, lực lượng cổ động viên sinh viên hùng hậu vây kín sân trường càng góp phần tăng sự kịch tính cho đêm thi quyết định của 2 bộ môn này. 
 
  
 
Thầy cô giảng viên, sinh viên tích cựccổ vũ là nguồn động lực tinh thần to lớn cho các vận động viên

Để giảm áp lực thi đấu, trước khi bước vào trận Bán kết, các vận động viên và cổ động viên đã được hòa mình vào những ca khúc đến từ cựu sinh viên trường. 
 
  
Tiết mục văn nghệ đến từ UEFers làm “tan chảy” nhiều cổ động viên
 
Trải qua trận đấu Bán kết đầy gay cấn, sân trường UEF một lần nữa được khuấy động bởi sự xuất hiện đặc biệt và đầy năng lượng của nữ ca sĩ Đoan Trang. Những điệu nhảy sôi động hòa cùng tiếng hát ngọt ngào bay bổng và sâu lắng của “viên Chocolate biết hát” đã xua tan mệt mỏi và căng thẳng, động viên tinh thần của các "chiến binh" trước khi bước vào trận chiến quyết định.
 
    
Nguồn năng lượng dồi dào từ ca sĩ khách mời Đoan Trang xua đi không khí căng thẳng của sân đấu
 
Giây phút mong chờ nhất đêm thi đấu đã đến, những đội hình mạnh nhất của 2 bộ môn Nhảy dây và Kéo co đã sẵn sàng vào cuộc. Không chỉ có sinh viên mà thầy, cô cũng nhiệt tình cổ vũ càng đẩy cao tinh thần vì “màu cờ sắc áo”. 
Sau những màn tranh tài “không khoan nhượng”, chiếc cúp Vô địch ở các hạng mục: Nhảy dây bảng tự do, Kéo co bảng đội tuyển và Kéo co bảng tự do đã tìm được chủ nhân.
Theo đó, ở hạng mục nhảy dây – đây được đánh giá là bộ môn khó và cũng là hạng mục mới được đưa vào trong mùa giải năm nay: giải nhất đã thuộc về đội MAD Team, giải nhì thuộc về đội Dark Horses và giải ba đã thuộc về đội LG – 03.
 
   
Nhảy dây là bộ môn phát huy tinh thần đoàn kết, mang tính đồng đội cao

Ở hạng mục Kéo co bảng đội tuyển, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Khoa Quan hệ quốc tế đã xuất sắc giành được huy chương vàng, huy chương bạc thuộc về Khoa Luật và huy chương đồng là kết quả dành cho những nỗ lực của Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế.
Ở hạng mục Kéo co bảng tự do, ngôi Vô địch đã gọi tên đội tuyển AE Law 1, huy chương bạc thuộc về QT04 và đội All Star Dream Team giành huy chương đồng chung cuộc.
 
  
Những trận kéo co “nảy lửa" trên hành trình chạm đỉnh vinh quang
 
Lễ trao giải và vinh danh các đội tuyển xuất sắc nhất của bộ môn Nhảy dây, Kéo co mùa giải Olympic UEF 2021 đã được thực hiện ngay sau đó.
Có mặt tại sân trường, người xem không chỉ được mãn nhãn với những màn thi đấu “không thể rời mắt” mà còn được chứng kiến sự đồng lòng, đoàn kết và tinh thần chơi “fair play” của sinh viên Nhà UEF. 
 
 

Những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của các vận động viên
 
Dù về đích với vị trí nào nhưng để góp mặt trong buổi thi đấu chung cuộc, các bạn đã là những đội tuyển mạnh nhất của 2 bộ môn này. Những chiến thắng ngoạn mục, những giọt mồ hôi, nước mắt đã rơi trên sân đấu sẽ là những kỷ niệm đẹp trong quãng đời thanh xuân mà các bạn có được tại UEF.
Các trận đấu ở những bộ môn khác vẫn tiếp tục được diễn ra, các bạn sinh viên UEF hãy cập nhật lịch thi đấu để cùng đồng hành và cổ vũ cho đội tuyển nhà mình nhé!
 
 
Một số hình ảnh đẹp của đêm Chung kết Kéo co, Nhảy dây vừa qua:
 












     
Tin: Quy Nguyễn, Ảnh: Team Media
TIN LIÊN QUAN