Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tiếp tục ký kết MOU với 7 doanh nghiệp, mở rộng môi trường học tập thực tế cho sinh viên

20/01/2022
Sáng nay - 20/1, UEF đã tổ chức Lễ ký kết MOU với 7 doanh nghiệp gắn với lĩnh vực đào tạo của Viện Quốc tế. Đây là những kênh học tập thực tế, thực tập uy tín cho sinh viên, giúp các bạn làm giàu hành trang nghề nghiệp và nắm bắt tốt cơ hội việc làm trong tương lai.
 
 
Chương trình được tổ chức trực tuyến với sự tham dự của đại diện các doanh nghiệp: Học viện G.A.P, Tập đoàn Công nghệ Enouvo (đối tác doanh nghiệp G.A.P), Học viện Everest, Công ty Lazada Việt Nam, UNESCO – CEP (đối tác chiến lược của Học viện G.A.P), Công ty Cổ phần VNG, VOCO Center. 
 



Những hình ảnh giới thiệu về các doanh nghiệp 
 
Về phía UEF có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng thường trực, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Viện trưởng Viện Quốc tế, TS. Phạm Thị Ánh Ngọc – Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Huỳnh Quốc Phong – Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp, ThS. Nguyễn Thị Kim Loan – Phó Giám đốc Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng, viện, trung tâm.
 
Ông Đỗ Quốc Anh phát biểu mở đầu chương trình 
 
Phát biểu mở đầu chương trình, ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường nhấn mạnh vai trò của các doanh nghiệp đối với UEF và việc ký kết với các doanh nghiệp ngày hôm nay sẽ tạo ra cơ hội để sinh viên kiến tập, thực tập và nắm bắt vị trí làm việc phù hợp cho bản thân.
Đại diện Viện Quốc tế, TS. Phạm Thị Ánh Ngọc đã giới thiệu chương trình đào tạo và các hoạt động, thành tích của Viện. Đồng thời, cô cũng chia sẻ mong muốn tạo ra môi trường giúp các bạn thực tập, học hỏi kinh nghiệm bằng cách kết nối với các doanh nghiệp và gửi lời cảm ơn các đại diện doanh nghiệp trong buổi ký kết. 
 
 
 TS. Phạm Thị Ánh Ngọc giới thiệu tổng quan về Viện Quốc tế 
 
Nội dung ký kết gồm những chương trình mà doanh nghiệp dành cho UEF cũng như trách nhiệm của UEF đối với các doanh nghiệp. Theo đó, căn cứ vào năng lực thực tế và nhu cầu giữa các bên, doanh nghiệp sẽ tiếp nhận hồ sơ sinh viên UEF kiến tập, thực tập hàng năm và tổ chức sàng lọc theo nhu cầu của doanh nghiệp; Phối hợp tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề về kinh nghiệm nghề nghiệp và những kỹ năng cần thiết cho sinh viên làm việc trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp; Tham gia đóng góp vào việc xây dựng chuẩn đầu ra, chương trình, giáo trình đào tạo của UEF; Cử chuyên gia tham gia giảng dạy, thuyết trình, hội thảo tại UEF.  
 
 
Đại diện UEF - PGS.TS. Ngô Cao Cường ký kết với doanh nghiệp 
 
Trước phần ký kết MOU, đại diện các doanh nghiệp đều đặt mục tiêu phát triển bền vững mối quan hệ hợp tác giữa đơn vị và UEF. Đại diện Nhà trường, PGS.TS. Ngô Cao Cường đã ký kết với ông Lê Đình Hiếu – Giám đốc Học viện G.A.P, đại diện các doanh nghiệp và gửi lời cảm ơn cũng như ghi nhận ý kiến đóng góp từ các doanh nghiệp.
Buổi lễ ký kết giữa UEF và các doanh nghiệp gắn với lĩnh vực đào tạo của Viện Quốc tế đã diễn ra thành công tốt đẹp. Mối quan hệ hợp tác này hứa hẹn mang đến nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ giáo dục chất lượng và hiệu quả trong thời gian tới.
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN