Menu
  
Tin tức sự kiện

Sau vòng loại thứ 2, Karaoke Contest 2024 đã xác định được những giọng ca xuất sắc tiến vào Chung kết

08/04/2024
Kết thúc vòng loại 1 đầy sôi động diễn ra vào chiều 5/4, hơn 100 thí sinh đăng ký dự thi đã chính thức bước vào cuộc đua. Sân khấu vòng loại 2 Karaoke Contest 2024 - bảng nhạc phim, dân ca trữ tình, truyền thống cách mạng và nhạc nước ngoài cũng đã "sáng đèn" vào chiều 6/4 vừa qua. Gần 40 tiết mục đặc sắc đã tạo nên một “bữa tiệc” âm nhạc hấp dẫn. 
Giám khảo tại vòng loại 2 gồm có: ca sĩ Lê Trường, ThS. Hoàng Viết Hiền - Giảng viên Khoa Tiếng Anh, ThS. Hồ Anh Phụng - Cựu Chủ nhiệm CLB Nghệ thuật UEF, Phó Chủ tịch Hội Cựu sinh viên UEF Aumni. Chính những đánh giá công tâm và góc nhìn trong âm nhạc của các giám khảo là chìa khóa giúp cuộc thi tìm ra gương mặt tài năng, góp mặt tranh tài tại vòng Chung kết. 
 
Ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến các vị giám khảo vòng loại 2

Ở vòng loại này có sự tích hợp đa dạng về thể loại, giúp các thí sinh thỏa sức bộc lộ cá tính âm nhạc của mình, mang đến không gian âm nhạc nhiều màu sắc cho khán giả. Gần 40 tiết mục dự thi là gần 40 gam màu khác nhau. Tất cả tạo nên bức tranh âm nhạc thời sinh viên đặc sắc và nhiều dấu ấn đẹp. 
 
Các bạn thí sinh mạnh dạn thể hiện cá tính âm nhạc của mình

Các bạn thí sinh đã đưa giám khảo và khán giả đi từ miền Tây thân thương (ca khúc: Hết sảy miền Tây) ra đến xứ Huế nghĩa tình (ca khúc: Ai ra xứ Huế) rồi lên tận Sapa (ca khúc: Sapa nơi gặp gỡ đất trời). Trên hành trình đó, tiếp tục vươn xa hơn ra nước ngoài với nhiều ca khúc quen thuộc có, mới mẻ cũng rất nhiều. Ngược thời gian, quay lại những năm tháng chinh chiến khốc liệt với những tiết mục ở thể loại truyền thống cách mạng hào hùng. Và càng tự hào hơn với những bài ca về Việt Nam đất nước, con người. 
 
Sự đầu tư, kỹ thuật trình diễn ở các tiết mục được giám khảo ghi nhận và đánh giá cao

Bằng tài năng của mình và sự chuẩn bị, đầu tư chu đáo cho các tiết mục trình diễn, có 3 thí sinh may mắn chinh phục được giám khảo ngay tại vòng loại, xuất sắc giành tấm vé vàng bước tiếp vào vòng trong, bạn Mai Gia Bảo - Khoa Quản trị kinh doanh với ca khúc Part of your world (The Little Mermaid OST); bạn Lâm Quang Huy - Khoa Quan hệ quốc tế với ca khúc Your Man; bạn Nguyễn Gia Hân - Khoa Marketing với ca khúc Hết sảy miền Tây.
 
Khán giả tiếp thêm năng lượng cho các thí sinh vòng loại 2

Cả 3 giám khảo đều có đánh giá cao về kỹ năng âm nhạc của các bạn sinh viên. Từ việc chọn bài hát, cho đến thể hiện chất giọng đặc biệt của mình đưa giám khảo đi qua nhiều cung bậc cảm xúc. Ngoài ra, sự đầu tư về công sức cho mỗi phần trình diễn của thí sinh cũng là điều mà thầy, cô, anh, chị và bạn bè rất ấn tượng. Theo đó, tiếng hò reo cổ vũ vang dội của khán giả dưới sân khấu đã tiếp thêm năng lượng cho thí sinh thêm “cháy” trong lượt thi của mình.
 
Giám khảo bất ngờ trước tài năng của sinh viên Nhà UEF

Kết thúc vòng loại, vào sáng 8/4, Phòng Công tác sinh viên cũng đã chính thức công bố top 18 bước vào Chung kết. Các bạn đều là những gương mặt sáng giá, tạo được ấn tượng sâu sắc cho giám khảo và khán giả tại vòng thi vừa qua.
 
Danh sách top 18 sẽ tranh tài tại Chung kết Karaoke Contest 2024

Tin rằng, bằng đam mê và tài năng của mình, top 18 sẽ có sự chuẩn bị và đầu tư hơn nữa tại vòng Chung kết, cùng nhau tạo nên một đêm nhạc không thể nào quên trong thời thanh xuân đại học này. Cả Nhà UEF cùng đón chờ và cổ vũ tinh thần cho những tiết mục đầy hứa hẹn tại đêm thi quyết định. Được biết, vòng Chung kết sẽ chính thức diễn ra vào 18g00, ngày 12/4.  
 
Tấn Phát
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN