Menu
  
Tin tuyển sinh

Các suất học bổng cao học UEF có giá trị ra sao?

01/03/2021
Bên cạnh gói học bổng tuyển sinh không giới hạn cho sinh viên đại học, năm 2021, UEF còn triển khai trao tặng các suất học bổng cho học viên chương trình thạc sĩ. Vậy các suất học bổng cao học UEF có giá trị ra sao? hãy cũng tìm hiểu qua những thông tin dưới đây.

 

Các suất học bổng cao học UEF có giá trị ra sao?

 

Học bổng dành cho học viên là cựu sinh viên UEF
 
Cựu sinh viên khi tiếp tục lựa chọn UEF gửi gắm đam mê, phát triển tài năng của bản thân với chương trình cao học tại UEF sẽ có cơ hội nhận học bổng thạc sĩ có giá trị từ 15% đến 50% học phí trong suốt quá trình học tập. Thông tin cụ thể như sau:
 
Học bổng 50%: Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) khóa 2021, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Thủ khoa toàn khoá học.
 
Học bổng 30%: Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) khóa 2021, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Xuất sắc.
 
Học bổng 20%: Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) khóa 2021, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Giỏi.
 
Học bổng 15%: Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) khóa 2021, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Khá, Trung bình.
 
Tốt nghiệp Thủ khoa khóa học Xuất sắc Giỏi Trung bình, Khá
Mức học bổng 50% 30% 20% 15%
 
Ngoài ra, nếu sinh viên tốt nghiệp ngành khác sẽ được hướng dẫn học bổ sung kiến thức với điều kiện không vượt quá 6 môn học và miễn thi tiếng Anh đầu vào khi có chứng chỉ tiếng anh đạt chuẩn đầu ra tốt nghiệp đại học UEF (thời hạn không quá 02 năm).
 
Thí sinh nên nắm rõ thông tin các suất học bổng cao học UEF có giá trị ra sao để không bỏ qua quyền lợi khi học tập
 
 
Học bổng dành cho học viên là giảng viên, cán bộ nhân viên làm việc tại UEF
 
Bên cạnh các chính sách học bổng dành cho các cựu sinh viên UEF, trường còn tạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ, giảng viên, nhân viên khi tham gia học tập nâng cao trình độ tại Trường với các mức học bổng có giá trị đến 50%.
 
 

Học bổng dành cho các doanh nghiệp đối tác

 

Bên cạnh đó, với mong muốn hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đối với doanh nghiệp đối tác, UEF đã triển khai “Chương trình học bổng đào tạo sau đại học dành cho doanh nghiệp/tổ chức đối tác” với mức học bổng 10% toàn khóa học dành cho cán bộ, nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp đối tác.

 

UEF tuyển sinh cao học đợt 1 - 2021 những ngành nào 

 

Với định hướng “đào tạo gắn với thực tiễn”, chương trình cao học UEF chú trọng tìm hiểu sâu về thực tiễn doanh nghiệp, tập trung bồi dưỡng kỹ năng quản trị và hoạch định chiến lược. UEF hiện đang tuyển sinh trình độ Thạc sĩ 3 ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Kế toán. 
 
Là một trong những trường đào tạo chủ lực về nhóm ngành kinh tế, với môi trường đào tạo quốc tế, lấy người học làm trung tâm qua nhiều phương thức giảng dạy tạo cảm hứng, khuyến khích sáng tạo, đây sẽ là một trong những chìa khóa vàng giúp học viên tự tin phát triển đam mê trong tương lai.
 
UEF với tầm nhìn và sứ mệnh bồi dưỡng đội ngũ lao động chất lượng cho tương lai, chú trọng bồi dưỡng không chỉ kiến thức mà còn tập trung nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn. Với trang thiết bị học tập hiện đại, tác phong làm việc chuyên nghiệp, UEF luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho bạn mọi điều kiện học tập, nghiên cứu tốt nhất.
 
Hi vọng bài viết các suất học bổng cao học UEF có giá trị ra sao đã giải đáp được những băn khoăn, trăn trở của người học. Khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 - 2021 đã chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh và nhận đến ngày 1/5. Hãy để UEF là người bạn đồng hành cùng bạn nâng cao tri thức, bồi dưỡng đam mê, vững bước vào quá trình hội nhập toàn cầu trong tương lai.
 
Bạch Vân
 
TIN LIÊN QUAN