Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng cao học UEF áp dụng cho những đối tượng nào?

01/03/2021
Nhằm hỗ trợ và khuyến khích tinh thần học tập, nghiên cứu cho các học viên, quỹ học bổng UEF sẽ cấp nhiều suất học bổng giá trị dành cho nhiều đối tượng người học. Vậy đó là những loại học bổng nào? Học bổng cao học UEF áp dụng cho những đối tượng nào? Hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé. 
 
Học bổng cao học tại UEF được cấp theo nhiều mức khác nhau và từng đối tượng cụ thể. Năm 2021, học bổng cao học UEF áp dụng cho 3 nhóm đối tượng sau đây: 

 

Đối tượng người học là cựu sinh viên UEF

 

UEF dành nhiều suất học bổng có giá trị từ 15% đến 50% học phí, dành cho các cựu sinh viên tiếp tục tin tưởng và lựa chọn học cao học tại Nhà trường. Các mức học bổng được cấp cụ thể như sau:
 
Học bổng 50%: Đối tượng nhận học bổng là thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) khóa 2021, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Thủ khoa toàn khóa học. 
 
Học bổng 30%: Đối tượng nhận học bổng là thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) khóa 2021, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Xuất sắc.
 
Học bổng 20%: Đối tượng nhận học bổng là thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) khóa 2021, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Giỏi.
 
Học bổng 15%: Đối tượng nhận học bổng là thí sinh trúng tuyển vào chương trình thạc sĩ Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) khóa 2021, là cựu sinh viên UEF có thành tích học tập đạt danh hiệu Khá, Trung bình. 
 
 
Tốt nghiệp Thủ khoa khóa học Xuất sắc Giỏi Trung bình, Khá
Mức học bổng 50% 30% 20% 15%
Mức học bổng áp dụng cho học viên là cựu sinh viên UEF
 
Ngoài ra, thí sinh tốt nghiệp ngành khác sẽ được hướng dẫn học bổ sung kiến thực (không quá 6 môn). Miễn thi tiếng Anh đầu vào khi có chứng chỉ tiếng Anh đạt chuẩn đầu ra tốt nghiệp đại học UEF (thời hạn không quá 2 năm). 
 
Học bổng cao học UEF áp dụng cho những đối tượng nào là vấn đề được người học quan tâm rất nhiều 
 

Đối tượng người học là cán bộ, giảng viên, nhân viên làm việc tại UEF 

 

Bên cạnh các chính sách học bổng dành cho các cựu sinh viên UEF, trường còn tạo điều kiện thuận lợi cho các cán bộ, giảng viên, nhân viên khi tham gia học tập nâng cao trình độ tại Trường với các mức học bổng có giá trị đến 50%.
  

Người học là cán bộ, nhân viên các doanh nghiệp đối tác chiến lược với UEF 

 

Với mong muốn hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp, UEF triển khai “Chương trình học bổng đào tạo sau đại học dành cho doanh nghiệp /tổ chức đối tác". Theo đó, khi học viên là cán bộ, nhân viên đang công tác tại doanh nghiệp đối tác với UEF sẽ nhận được mức học bổng 10% toàn khóa học. 
 
Trên suốt hành trình phát triển, UEF luôn chú trọng việc hợp tác cùng doanh nghiệp để tăng cơ hội học tập thực tế và môi trường thực tập, việc làm cho sinh viên. Với mạng lưới đối tác rộng lớn, học viên đến các doanh nghiệp đối tác chiến lược của UEF sẽ được thụ hưởng chính sách học bổng hấp dẫn này. 
 
Trên đây là một số thông tin về học bổng cao học UEF áp dụng cho những đối tượng nào? Hi vọng các thí sinh đang có nguyện vọng học tập tại UEF sẽ nắm bắt được thông tin và sớm được nhận được những suất học bổng giá trị này. UEF hiện đang bắt đầu nhận hồ sơ thi tuyển sinh hệ cao học đến hết ngày 1/5. 
Nguyên Lê
 
 
TIN LIÊN QUAN