Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF tuyển sinh cao học ngành Quản trị kinh doanh - đợt 1 năm 2021

01/03/2021
Thị trường lao động của nhóm ngành Kinh doanh đang không ngừng mở rộng tìm kiếm các nhân lực sở hữu trình độ chuyên môn cao, phục vụ cho nhu cầu phát triển thị trường trong và ngoài nước. Trong bối cảnh đó, việc sở hữu một tấm bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh sẽ giúp các bạn cựu sinh viên tự tin ứng tuyển vào các vị trí cao. 
 
Thí sinh dễ dàng tìm thấy các khóa Cao học cho ngành Quản trị kinh doanh ở nhiều trường đại học khác nhau, trong đó phải kể đến Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Với thế mạnh đào tạo các nhóm ngành thuộc lĩnh vực kinh tế theo hướng quốc tế hóa, UEF là sự lựa chọn phù hợp đối với người học theo đuổi việc nâng cao kiến thức trong khối ngành kinh tế. Trong năm 2021, UEF tuyển sinh Cao học ngành Quản trị kinh doanh đợt 1 với các tiêu chí và thời gian như sau: 

 

Điều kiện đăng kí và hồ sơ thi tuyển

 

Để đăng ký xét tuyển cao học ngành Quản trị kinh doanh tại UEF, thí sinh cần đảm bảo điều kiện: 
 
Đã tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác phù hợp với chuyên ngành.
 
Người có bằng đại học ngành gần với chuyên ngành dự thi phải học bổ sung kiến thức trước khi thi (các môn học bổ sung kiến thức được xác định dựa trên bảng điểm đại học của thí sinh).
 
Văn bằng đại học do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải được công nhận theo quy định.
 
Hồ sơ dự thi gồm:
 
- Đơn đăng ký dự thi (theo mẫu);
- Sơ yếu lý lịch (theo mẫu);
- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp đại học;
- Bản sao công chứng bảng điểm đại học;
- Bản sao công chứng bảng điểm chuyển đổi (nếu có);
- Đơn xác nhận đang công tác (trường hợp tốt nghiệp đại học khác ngành dự thi);
- Bản sao công chứng giấy tờ về đối tượng ưu tiên (nếu có);
- 04 hình 3x4;
- Giấy khám sức khỏe (có hạn trong vòng 6 tháng);
- Bản sao công chứng văn bằng hoặc chứng chỉ ngoại ngữ (nếu có).
- Bản sao chứng minh nhân dân/căn cước công dân.

Thí sinh nộp hồ sơ từ nay đến hết ngày 1/5/2021.
 
Thí sinh đăng ký dự thi cao học ngành Quản trị kinh doanh của UEF cần lưu ý thông tin mã ngành là 9340101. Các môn sẽ thi tuyển gồm: Xác xuất thống kê, Quản trị học và Tiếng Anh.
 
UEF nhận hồ sơ xét tuyển cao học ngành Quản trị kinh doanh từ nay đến hết ngày 1/5/2021
 
Những trường hợp được miễn tiếng Anh 
 
- Có bằng tốt nghiệp đại học, thạc sĩ, tiến sĩ được đào tạo toàn thời gian ở nước ngoài, được cơ quan có thẩm quyền công nhận văn bằng theo quy định hiện hành.
 
- Có bằng tốt nghiệp đại học chương trình tiên tiến theo Đề án của Bộ Giáo dục và Đào tạo về đào tạo chương trình tiên tiến ở một số trường đại học của Việt Nam hoặc bằng kỹ sư chất lượng cao (PFIEV) được ủy ban bằng cấp kỹ sư (CTI, Pháp) công nhận, có đối tác nước ngoài cùng cấp bằng.
 
- Có bằng tốt nghiệp đại học ngành ngôn ngữ nước ngoài.
 
- Có chứng chỉ trình độ ngoại ngữ tối thiểu từ bậc 3/6 trở lên theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc tương đương (Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo) trong thời hạn 2 năm từ ngày cấp chứng chỉ đến ngày đăng ký dự thi được Bộ Giáo dục và Đào tạo cho phép hoặc công nhận, chứng nhận do Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM cấp.

 

Những ưu điểm của chương trình đào tạo thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh tại UEF

 

Tại UEF, khi theo học cao học ngành Quản trị kinh doanh, các bạn sẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới. Bên cạnh việc đào tạo về kỹ năng quản lý, hoạch định chiến lược, cải tiến, sáng tạo,… UEF luôn tạo cơ hội để người học thực hành trực tiếp cùng các giảng viên có chuyên môn cao trong ngành. 
 
Trên lớp, người học không chỉ lắng nghe và ghi chép theo phương pháp học truyền thống, mà UEF luôn khuyến khích việc tương tác, trao đổi, phản biện giữa các học viên với nhau và với giảng viên, từ đó hình thành mô hình doanh nghiệp thu nhỏ ngay tại trường đại học. 
 
Bên cạnh đó, môi trường học tập và cơ sở vật chất cũng là yếu tố quan trọng giúp khơi dậy niềm đam mê và sự sáng tạo của học viên. Theo học tại UEF, các bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ của trường như thư viện hiện đại với đa dạng đầu sách phục vụ cho quá trình nghiên cứu, phòng học tiêu chuẩn từ 30 đến 40 học viên, đảm bảo việc tương tác giữa giảng viên và học viên,… Trên hết, UEF luôn linh hoạt trong việc sắp xếp thời gian biểu, giúp học viên cân bằng giữa giờ học và làm việc. 
 
Địa điểm hướng dẫn thủ tục và nhận hồ sơ 
 
Để biết thêm chi tiết, thí sinh có thể liên hệ Viện Đào tạo sau đại học và khoa học công nghệ (Tầng 2) UEF, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Điện thoại: (028) 5422 1111(240); 0913 161080 (điện thoại, Zalo, Viber), Email: saudaihoc@uef.edu.vn.
 
Thí sinh có thể tải hồ sơ đăng ký dự thi tại địa chỉ website: http://uef.edu.vn/saudaihoc 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn.
 
Tuyển sinh Tiến sĩ 2020
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN