Menu
  
Tin tuyển sinh

Đại học Kinh tế - Tài chính xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống như thế nào?

01/01/2023
Du lịch – nhà hàng – khách sạn từ lâu đã trở thành nhóm ngành học thu hút bạn trẻ bởi sự năng động, chỉnh chu và chuyên nghiệp. Đặc biệt, với ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, xu hướng chọn học ngày càng tăng theo nhu cầu của đời sống hiện đại.
Năm nay, để xét tuyển vào ngành này, thí sinh có khá nhiều phương thức để lựa chọn. Dưới đây là thông tin Đại học Kinh tế - Tài chính xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống như thế nào? dành cho các bạn quan tâm đến UEF.

 

Điều kiện xét tuyển vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống 

 

Để xét tuyển học bạ vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của UEF, thí sinh cần đảm bảo những điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; 
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của ba môn trong tổ hợp môn xét tuyển từ 18.0 điểm trở lên hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ từ 18 điểm trở lên. 
Ví dụ:  
Thí sinh xét tuyển học bạ vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống với tổ hợp môn C00 (Văn – Sử
Địa), cách tính điểm như sau: 
Điểm xét tuyển = (Điểm trung bình môn Văn lớp 12 + Điểm trung bình môn Sử lớp 12 + Điểm trung bình môn Địa lớp 12) >= 18.0
Hoặc 
Điểm xét tuyển = (Điểm trung bình Học kỳ 1 lớp 11 + Điểm trung bình Học kỳ 2 lớp 11 + Điểm trung bình Học kỳ 1 lớp 12) >= 18.0
 
Thí sinh tìm hiểu đại học Kinh tế - Tài chính xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống như thế nào? trong các buổi tư vấn tuyển sinh

Một điểm đáng lưu ý trong việc xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhà hàng vào dịch vụ ăn uống tại UEF chính là thời gian nhận hồ sơ xét tuyển. Kỳ tuyển sinh năm nay, UEF sẽ bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt đầu tiên từ ngày 16/2 - 30/4.

 

Cách thức hoàn thiện hồ sơ xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống

 

Thí sinh đăng ký xét tuyển học bạ vào UEF cần chuẩn bị những giấy tờ sau: 
Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)  
• Bản photo công chứng học bạ THPT 
• Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời 
• Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có) 
Khi điền thông tin hồ sơ thí sinh cần lưu ý mã trường của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh là UEF và mã ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống là 7810202. 
Tại UEF đang đào tạo 34 ngành học khác nhau, thí sinh có thể đăng ký cùng lúc xét tuyển nhiều ngành vào trường. Đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2023,  nếu có nguyện vọng xét tuyển học bạ vào UEF trong đợt 16/2 có thể bổ sung bằng chứng nhận tốt nghiệp tạm thời sau khi đã có kết quả tốt nghiệp.  
Thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển về UEF theo một trong 2 cách thức sau:
Cách 1: Nộp trực tiếp tại Văn phòng Tư vấn tuyển sinh trường Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
Cách 2: Đối với các thí sinh ở xa, không tiện liên hệ trực tiếp tại trường các bạn có thể gửi hồ sơ qua bưu điện địa chỉ: Văn phòng Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) số 141 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM).
Hoặc c
hụp ảnh hồ sơ gửi về zalo của trường. Địa chỉ Zalo UEF: http://uef.edu.vn/zalo

 

Cơ hội nhận học bổng khi xét tuyển học bạ vào UEF

 

Thật thiếu sót nếu nói đến xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống tại UEF nhưng không đề cập đến học bổng tuyển sinh. Hằng năm, UEF luôn khuyến khích tinh thần học tập cho các thí sinh trúng tuyển vào trường có mức điểm cao. Theo đó, khi trúng tuyển vào UEF theo phương thức xét tuyển học bạ, sinh viên có thể nhận được các suất học bổng tuyển sinh không giới hạn số lượng từ 25%, 50%, đến 100% học phí.
 

 
Với ngành học này, thí sinh trúng tuyển còn có cơ hội nhận học bổng doanh nghiệp tài trợ 30% học phí toàn khóa học.
 
Với những thông tin trên, hi vọng các bạn thí sinh đã nắm bắt được Đại học Kinh tế - Tài chính xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống như thế nào? Chúc các bạn sớm chọn được tổ hợp môn và cách thức xét tuyển phù hợp để trúng tuyển vào ngành học này tại UEF.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN