Menu
  
Tin tuyển sinh

Điểm chuẩn Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM ngành Marketing những năm gần đây

24/08/2019
Là một trong những trường đào tạo nhóm ngành kinh tế nổi bật ở khu vực phía Nam, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) luôn nằm trong danh sách những trường đại học được thí sinh quan tâm lựa chọn trong kỳ tuyển sinh hàng năm. Trong đó, với những thí sinh quan tâm ngành Marketing, các bạn cần lưu ý điểm chuẩn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh ngành Marketing những năm gần đây để đối chiếu với lực học của bản thân trước khi quyết định nộp hồ sơ.  

 

Điểm chuẩn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh ngành Marketing năm 2015

 

Năm 2015, UEF áp dụng 2 phương thức xét tuyển đại học đó là xét tuyển học bạ và sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Theo đó, để trúng tuyển vào ngành Marketing, với phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn là 18 điểm và xét tuyển theo điểm thi THPT quốc gia từ 15 điểm trở lên. 
 
 
Nhiều thí sinh quan tâm về điểm chuẩn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh ngành Marketing những năm gần đây 

 

Điểm chuẩn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh ngành Marketing năm 2016

 

Năm 2016, UEF tiếp tục duy trì hai phương thức xét tuyển đại học vào ngành Marketing. Để trúng tuyển vào ngành học này, thí sinh cần có mức điểm như sau.
Với phương thức xét kết quả kỳ thi THPT quốc gia, điểm chuẩn ngành Marketing là 15 điểm
Với phương thức xét tuyển học bạ, điểm trúng tuyển cụ thể là đợt 1 là 18 điểm, đợt 2 là 19 điểm. 

 

Điểm chuẩn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh ngành Marketing năm 2017 

 

Năm 2017, mức điểm trúng tuyển vào ngành Marketing tại UEF có sự tăng mạnh do xu hướng lựa chọn ngành học này ngày càng cao. Theo đó, nếu thí sinh sử dụng phương thức xét kết quả thi THPT quốc gia thì cần đạt mức điểm là 19 điểm trở lên (tăng đến 4 điểm so với năm 2015). Đối với phương thức xét tuyển học bạ, mức điểm chuẩn trúng tuyển vào ngành Marketing đợt 1 là 18 điểm đợt 2 là 20 điểm. 

 

Điểm chuẩn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh ngành Marketing năm 2018

 

Năm 2018, điểm trúng tuyển vào ngành Marketing của UEF có sự giảm nhẹ. Theo đó, thí sinh dùng kết quả thi THPT quốc gia có mức điểm từ 17 trở lên sẽ trúng tuyển vào ngành này.
Với phương thức xét tuyển học bạ có sự thay đổi lớn ở mức điểm của hai đợt xét tuyển. Cụ thể, trong đợt 1 mức điểm trúng tuyển là từ 18 điểm trở lên, nhưng đến đợt 2 mức điểm trúng tuyển tăng mạnh lên đến 23 điểm. 

 

Điểm chuẩn đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM ngành Marketing năm 2019

 

Kỳ tuyển sinh 2019 vừa qua, Marketing tiếp tục là ngành học được nhiều thí sinh lựa chọn. Mức điểm trúng tuyển của ngành học này tiếp tục có sự thay đổi so với năm 2018.
Với phương thức xét điểm thi THPT quốc gia tổ hợp 3 môn, mức điểm trúng tuyển ngành Marketing là 18 điểm, tăng 1 điểm so với 2018. Còn với phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 tổ hợp 3 môn, mức điểm chuẩn lần lượt là 18 điểm cho đợt 1 21 điểm khi xét đợt 2.
Đặc biệt, năm 2019, UEF còn xét tuyển ngành Marketing bằng kết quả thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM. Mức điểm trúng tuyển đợt 1 là từ 600 điểm trở lên (theo thang điểm 1200).
Như vậy, bài viết trên đã cung cấp thông tin điểm chuẩn Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh ngành Marketing những năm gần đây. Hy vọng sau khi tham khảo thông tin hữu ích này, các bạn thí sinh có thể xác định cho mình phương thức xét tuyển phù hợp nhất và xây dựng kế hoạch ôn tập để đạt được số điểm tốt nhất, nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào ngành Marketing tại UEF.

 

Trân Châu
TIN LIÊN QUAN