Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng tại UEF có giới hạn số lượng không?

01/03/2021
Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, UEF luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp thí sinh có cơ hội nuôi dưỡng và phát triển tài năng của bản thân. Những chính sách học bổng của trường hằng năm chính là động lực cho nhiều thí sinh tự tin lựa chọn gửi gắm đam mê tại môi trường đào tạo chuẩn quốc tế.
Và học bổng tại UEF có giới hạn số lượng không? chính là mối bận tâm chung của nhiều thí sinh và phụ huynh. Để giải đáp thắc về các chính sách học bổng tại UEF, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

 

Học bổng tại UEF có giới hạn số lượng không?

 

Qua các năm, chính sách học bổng của UEF ngày một mở rộng dành cho các thí sinh có kết quả học tập tốt. Bên cạnh gói học bổng tuyển sinh không giới hạn số lượng với các suất 25%, 50%, 100% học phí (điều kiện xét tuyển quy định), gói học bổng doanh nghiệp 30% học phí - học bổng dành cho đào tạo nhân lực ở các ngành học xu hướng.
Chỉ cần thí sinh trúng tuyển và đạt điều kiện nhận học bổng, các bạn sẽ được giảm học phí theo mức học bổng tương ứng của trường.

 
 
Vượt qua nhiều thí sinh tiềm năng, ba thủ khoa đầu vào nhận học bổng 100% của UEF

Các chính sách học bổng của Nhà trường không chỉ giúp thí sinh giải quyết bài toán về chi phí mà còn khuyến khích sinh viên không ngừng hoàn thiện và nâng cao tri thức mỗi ngày. Ngoài học bổng tuyển sinh, các UEFers còn được tiếp sức với các học bổng tài năng, học bổng của các chương trình trao đổi quốc tế như: học bổng toàn phần do Liên minh Châu Âu tài trợ - Erasmus+, học bổng chuyển tiếp (2 năm) và trao đổi sinh viên (1 học kỳ đến 1 năm) từ 50 - 100% học phí tại Pháp, Nhật, Hàn,… giúp sinh viên có cơ hội phát triển bản thân ở nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Tự tin nắm bắt học bổng năm học 2021 - 2022

 

Tiếp tục phát huy thế mạnh trong hành trình bồi dưỡng tài năng trong mùa tuyển sinh năm 2021, UEF tiếp tục dành tặng nhiều suất học bổng cho các tân sinh viên trong năm nay. Học bổng sẽ được cấp cho tất cả các tân sinh viên trúng tuyển theo cả 04 phương thức: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT; Xét tuyển theo học bạ lớp 12 tổ hợp 3 môn; Xét tuyển học bạ THPT theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ liên tiếp; Xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực 2021 của ĐHQG-TP.HCM.
 
 
Chính sách học bổng dành cho các tân sinh viên khi trúng tuyển vào UEF

Ngoài chính sách học bổng tuyển sinh, nhằm đáp ứng bài toán nhân lực của thị trường lao động hiện nay, sinh viên trúng tuyển vào ngành Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Quan hệ quốc tế, Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Tâm lý học, Thiết kế đồ họa của UEF sẽ nhận được học bổng do doanh nghiệp tài trợ tương đương 30% học phí trong toàn khóa học. Sinh viên chỉ đóng học phí bình quân khoảng 24 triệu đồng/học kỳ (Áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2021 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).
 
 
Học bổng không giới hạn số lượng tại UEF góp phần tạo động lực cho nhiều thí sinh

Không đơn thuần là môi trường giáo dục, bồi dưỡng nhân lực cho đất nước, UEF còn là nơi truyền cảm hứng, là nguồn động viên tinh thần để sinh viên không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao ngoại ngữ, tự tin mở ra cánh cửa hội nhập trong tương lai. 
Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Học bổng tại UEF có giới hạn số lượng không? Sĩ tử 2k3 hãy lên dây cót tinh thần, chuẩn bị một kế hoạch ôn tập hiệu quả để chinh phục nhiều học bổng hấp dẫn tại UEF nhé!

 

Bạch Vân
TIN LIÊN QUAN