Menu
  
Tin tuyển sinh

Đâu là lý do để UEF "hút" thí sinh đăng ký nguyện vọng vào đại học?

03/05/2021
Đăng ký nguyện vọng vào đại học vốn đã được thí sinh “cân đo đong đếm” từ rất sớm. Việc còn lại là đặt bút điền thông tin.
Quan trọng nhất, theo quan sát chung việc chọn học đại học của thí sinh và phụ huynh đã không còn “dễ tính” khi đưa ra quyết định. Để một ngành học, trường học được lựa chọn, việc xét đến nhiều khía cạnh, gắn với lợi ích của thí sinh và xã hội luôn được quan tâm.

 

Môi trường học trẻ trung, trải nghiệm học tập hiện đại

 

Là trường đại học năng động, tích hợp và mở rộng các tiện ích phục vụ sinh viên toàn trường trong khuôn viên khang trang, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) được nhiều thí sinh và phụ huynh đánh giá là môi trường học tập có cơ sở vật chất hiện đại, thân thiện. 
Đặc biệt, môi trường gần gũi, học và thực hành song song tại hệ thống phòng học chuyên ngành cũng tạo nên điểm hút thí sinh. Hệ thống phòng thực hành khách sạn – nhà hàng chuẩn 5 sao, phòng studio cho nhóm ngành truyền thông, hệ thống phòng thực hành máy tính phục vụ các ngành về IT, phòng học thông minh dành cho nhóm ngành ngôn ngữ, các phần mềm tích hợp, cập nhật phục vụ nhóm ngành kinh tế,… tạo nên những trải nghiệm học tập hiệu quả cho sinh viên.
 

Môi trường học tập hiện đại của UEF tạo ấn tượng với nhiều thí sinh

Sinh viên UEF được khuyến khích phát triển toàn diện, tự tin thích ứng trong mọi môi trường làm việc với những buổi đào tạo kỹ năng mềm, hoạt động sinh viên, câu lạc bộ năng khiếu và học thuật. Hệ thống thư viện mở, phòng tập Gym với các trang thiết bị hiện đại,… giúp sinh viên vừa có môi trường tự học tốt vừa có địa điểm rèn luyện thể chất, chăm sóc sức khỏe.
 

Thí sinh tham quan UEF để củng cố quyết định lựa chọn nguyện vọng của mình
 

“Nâng cấp” khả năng ngoại ngữ cùng tính tương tác xã hội cao

 

Thời đại hội nhập, gen Z lựa chọn môi trường học tập không chỉ chú trọng vào kiến thức chuyên ngành mà còn quan tâm đến môi trường rèn luyện và nâng cao ngoại ngữ, tính tương tác xã hội. Vì thế, môi trường song ngữ - quốc tế tại đây trở thành một trong những điểm hút thí sinh. 

Nhiều câu chuyện thực tế về sinh viên vừa vào trường đã ở trình độ tiếng Anh cao như IELTS 5.0 đến 7.0 đã tạo nên môi trường đa sắc màu ngoại ngữ tại UEF, chưa kể đến việc học tập của sinh viên nước ngoài tại trường như Đan Mạch, Anh, Hàn Quốc,… đã tạo nên một không gian quốc tế rõ nét để mỗi thí sinh tự tin hơn với lựa chọn “thăng hạng” tiếng Anh và các ngôn ngữ khác của bản thân.

Khác với khá nhiều trường hiện nay, sinh viên UEF được học tập chương trình song ngữ với hơn 50% thời lượng học tập bằng tiếng Anh. Các bạn vừa được học với giảng viên bản ngữ, vừa tham gia các hoạt động đội nhóm, câu lạc bộ, đón tiếp sinh viên nước ngoài đến giao lưu học thuật lại vừa có thể xuất ngoại học tập bằng các chương trình chuyển tiếp.
 

Gen Z quan tâm môi trường học tập quốc tế tại UEF

Lộ trình 7 cấp độ tiếng Anh cũng được Nhà trường đặc biệt xây dựng phù hợp với đa dạng đối tượng người học. Năm đầu tiên sinh viên tập trung học tiếng Anh nhằm trang bị kiến thức và kỹ năng sử dụng tiếng Anh, sinh viên chưa đạt chuẩn được bố trí lớp tiếng Anh dự bị hoàn toàn miễn phí. Đây sẽ là nền tảng để sinh viên tiếp tục bước sang học tiếng Anh ngành và chuyên ngành ở những năm sau.

 

Chính sách học bổng rộng mở cho thí sinh

 

Năm 2021, UEF tiếp tục dành các suất học bổng cho các sinh viên trúng tuyển vào trường có thành tích học tập tốt. Theo đó, trường sẽ cấp không giới hạn các suất học bổng 25%, 50%, 100% học phí cho thí sinh trúng tuyển vào trường ở tất cả các phương thức tuyển sinh của trường. Trong đó, thí sinh trúng tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT với mức điểm từ 21 trở lên đã có cơ hội nhận được suất học bổng tuyển sinh này.
 
Chính sách học bổng hấp dẫn tại UEF năm 2021

Đặc biệt, trường còn áp dụng học bổng 30% toàn khóa học 4 bốn năm cho 12 ngành học xu hướng gồm Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ truyền thông, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế, Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Thiết kế đồ họa, Tâm lý học.  

Với nhiều công cụ hỗ trợ, thí sinh có thể tìm hiểu và nhận diện UEF trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Để đưa ra quyết định chính xác khi lựa chọn môi trường học tập, nhiều thí sinh còn trực tiếp đến tham quan trường trước khi ra quyết định cuối cùng. 
Được biết, những năm gần đây, UEF luôn trong top các trường “hút” thí sinh đăng ký nguyện vọng. Lý giải cho sức hút này là những ưu điểm nổi bật mà hàng chục nghìn thí sinh quan tâm đăng ký mỗi năm.
 
Theo: tiin.vn
TIN LIÊN QUAN