Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng xét tuyển đại học theo điểm thi tốt nghiệp THPT tại UEF

04/01/2021
Năm 2021, UEF tiếp tục áp dụng phương thức tuyển sinh dựa vào kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT. Theo đó, thí sinh có thể dùng điểm thi để đăng ký xét tuyển vào 30 ngành đào tạo tại UEF và còn có cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị. Vì thế, bên cạnh tìm hiểu thông tin ngành nghề, thí sinh cũng cần quan tâm chính sách học bổng xét tuyển đại học theo điểm thi tốt nghiệp THPT tại UEF
 
Chính sách học bổng xét tuyển đại học theo điểm thi tốt nghiệp THPT tại UEF là một trong những điểm thu hút các thí sinh
 

Nhận ngay học bổng với mức điểm từ 21

 

Sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT để xét tuyển vào đại học luôn là phương thức xét tuyển được rất nhiều thí sinh quan tâm. Vì thế, các sĩ tử luôn dành phần lớn thời gian để ôn tập với mong muốn đạt được kết quả thi cao nhất. Nhằm khích lệ các thí sinh có điểm thi THPT cao và trúng tuyển vào UEF, Nhà trường sẽ tiếp tục trao tặng các suất học bổng giá trị từ 25%, 50% đến 100% học phí. Đặc biệt, các suất học bổng này không giới hạn số lượng, chỉ cần thí sinh đạt từ 21 điểm trở lên là có thể nhận được học bổng. Trong đó mức điểm đạt học bổng cụ thể như sau: với mức điểm từ 21 đến dưới 24 điểm sẽ đạt được học bổng 25%; đạt mức điểm từ 24 đến dưới 27 điểm sẽ nhận được học bổng 50%. Thí sinh đạt mức điểm từ 27 trở lên sẽ nhận được học bổng 100%.
Cạnh đó, các bạn cũng cần lưu ý, học bổng này sẽ cấp cho năm học đầu tiên. Sang những năm tiếp theo, các bạn sinh viên có thể dùng điểm học tập, rèn luyện của mình để tiếp tục duy trì học bổng. Thông tin điều kiện duy trì học bổng, các bạn có thể tham khảo tại bảng sau:
 

12 ngành học được học bổng doanh nghiệp tại trợ 30% học phí

Bên cạnh các suất học bổng kể trên, khi thí sinh dùng điểm thi THPT xét tuyển và trúng tuyển vào 12 ngành học sau tại UEF Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Công nghệ truyền thông, Quan hệ công chúng, Quan hệ quốc tế, Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Thiết kế đồ họa, Tâm lý học sẽ được nhận suất học bổng trị giá 30% học phí toàn khóa học. Đặc biệt, học bổng này sẽ được cấp trong suốt 4 năm học và không cần điều kiện duy trì. Tuy nhiên, học bổng chỉ áp dụng cho tân sinh viên trúng tuyển vào UEF tốt nghiệp THPT năm 2021 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác. Điều này có nghĩa là thí sinh chỉ được lựa chọn 1 trong các chính sách học bổng đang được áp dụng tại UEF các bạn nhé.
Để có thể lựa chọn ngành học phù hợp cho bản thân, các bạn thí sinh hãy nhớ tìm hiểu kỹ thông tin ngành nghề và cũng đừng bỏ lỡ thông tin về học bổng xét tuyển đại học theo điểm thi tốt nghiệp THPT tại UEF. Chúc các sĩ tử sẽ đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi THPT 2021 sắp tới.
 
Quyền Cương
TIN LIÊN QUAN