Menu
  
Tin tuyển sinh

Từ 4/10, tân sinh viên UEF khóa 2021 chính thức bước vào năm học mới

04/10/2021
Từ ngày 4/10, Nhà trường bắt đầu tổ chức giảng dạy học kỳ 1 năm học 2021 - 2022 cho sinh viên UEF khóa 2021 theo hình thức trực tuyến cho đến khi điều kiện cho phép sẽ chuyển qua học trực tiếp tại Trường. Sinh viên sử dụng tài khoản UEF-LMS và Microsoft Teams đã được Nhà trường cung cấp để tham gia học tập.
Các bạn tân sinh viên khóa 2021 tham gia học trực tuyến và đã thực hiện các bước nhập học online trước đó, từ hôm nay có thể đến trường hoàn thiện các bước còn lại trong quy trình nhập học. Tân sinh viên liên hệ Văn phòng Tư vấn Tuyển sinh (tầng 1), trụ sở 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh để được hướng dẫn chi tiết.
Đồng thời, từ ngày 4/10, các bộ phận của Nhà trường cũng đã bắt đầu triển khai các công tác trực tiếp tại trường, quý phụ huynh, sinh viên, học viên có thể liên hệ xử lý công việc cần thiết.
 
 
ứng dụng
Cá nhân liên hệ công việc tại trưởng cần chuẩn bị các giấy tờ, ứng dụng cần thiết theo quy định, Ảnh: Cục Y tế dự phòng

Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, những trường hợp đến trường cần nghiêm túc thực hiện các quy định về phòng, chống Covid, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.
Khi đến UEF liên hệ công việc, người liên hệ lưu ý mang theo các giấy tờ sau (nếu không có mã QR của ứng dụng VNEID và ứng dụng Y tế TP.HCM có thể hiện lịch sử tiêm vaccine): Giấy chứng nhận là F0 đã khỏi bệnh dưới 180 ngày hoặc giấy xác nhận đã tiêm chủng (ít nhất một mũi đối với loại vaccine tiêm hai mũi và ít nhất 14 ngày sau tiêm) khi được bộ phận chức năng yêu cầu; tuân thủ nguyên tắc 5K tại các phòng ban liên hệ: khẩu trang, khử khuẩn, khoảng cách, không tụ tập, khai báo y tế.
 



Tiếp tục tuân thủ nguyên tắc 5K, không lơ là trước dịch bệnh

 


Tại UEF, Nhà trường vẫn duy trì các biện pháp phòng ngừa Covid

Tại UEF, Nhà trường vẫn duy trì hoạt động Ban phản ứng nhanh phòng ngừa dịch Covid – 19 theo Quyết định số 09/QĐ-UEF. Ban phản ứng nhanh có nhiệm vụ xây dựng chương trình hành động cụ thể, kịch bản ứng phó; thông tin kịp thời tình hình, chủ trương đến giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên; chủ động phối hợp với cơ sở y tế và cơ quan chức năng để phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh trong Nhà trường.

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN