Menu
  
Tin tuyển sinh

“Quét mã" những ngành học cho team Khoa học tự nhiên trong đợt xét học bạ 1/3 tại UEF

03/02/2021
“Thần dân” Khoa học tự nhiên (KHTN) được cho là những người khô khan, chỉ biết các con số, thống kê, đồ án? Học KHTN có tỉ lệ chọi thấp hơn nhóm KHXH khi đăng ký chọn ngành xét tuyển? Đừng hiểu lầm các bạn nhé, team KHTN cũng “cừ khôi" và thú vị với những thế mạnh riêng của mình đấy. Nếu bạn đam mê nhóm tổ hợp KHTN, chần chờ gì mà không tìm hiểu các ngành học xu hướng tại Nhà UEF. 
Có lợi thế về khả năng tính toán, tư duy logic, sáng tạo,... team KHTN thường có thiên hướng chọn những ngành học thuộc nhóm kinh tế, công nghệ, kỹ thuật. Đây là nhóm ngành chiếm số lượng cao thí sinh đăng ký trong mỗi kỳ tuyển sinh. “Quét" qua danh sách ngành đào tạo tại các trường đại học, các 2k3 dễ dàng lựa chọn những ngành học “hot" cho riêng mình. 
Hiện nay có khá nhiều trường đại học đào tạo nhóm ngành KHTN như: Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Công nghệ thông tin, Đại học Công nghệ TP.HCM, Đại học Kinh tế - Luật, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học KHTN ĐHQG TP.HCM,... Trong đó, tại UEF, ngành đào tạo dành cho team KHTN rất đa dạng. Thí sinh có thể lựa chọn một trong các ngành như: Quản trị kinh doanh,  Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Kinh doanh quốc tế, Kinh doanh thương mại, Marketing, Quản trị nhân lực, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng,…

 
Team KHTN có thiên hướng chọn những ngành học thuộc nhóm kinh tế, công nghệ, kỹ thuật

Đối với những bạn yêu thích khối ngành luật, tổ hợp môn KHTN giúp các bạn có thể đăng ký vào các ngành sau tại UEF: Luật kinh tế, Luật quốc tế, Luật. Trong khi đó, nhóm đam mê ngành dịch vụ có thể xem xét các lựa chọn: Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.
Ngoài ra, team KHTN vẫn có thể học về truyền thông tại UEF với các ngành xu hướng như: Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Quảng cáo. Với những bạn đam mê công nghệ, các ngành Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Khoa học dữ liệu là một trong những lựa chọn lý tưởng. 
Đặc biệt, trong các ngành đào tạo mới mà UEF đã mở vào năm 2021, team KHTN có thể “để ý" đến ngành Thiết kế đồ họa. Đây là “miền đất hứa" cho các 2k3 thích sáng tạo và bùng nổ. 
Khi học nhóm ngành KHTN tại UEF, các bạn còn được trang bị kiến thức thực tế, nâng cao khả năng ngoại ngữ, kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp, để đảm bảo cạnh tranh tốt và “định vị" bản thân trong môi trường hội nhập quốc tế. 
Sau khi xác định ngành học phù hợp, team KHTN hãy lưu ý thêm về các phương thức xét tuyển vào ngành đó nhé. Với những thế mạnh của tổ hợp môn KHTN, các bạn có thể nhận được những suất học bổng giá trị tại UEF.
UEF sẽ nhận hồ sơ xét tuyển học bạ 5 học kỳ và học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn đợt 1 từ ngày 1/3 đến ngày 31/5. Hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ gồm đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của trường), bản photo công chứng học bạ THPT, bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2021 bổ sung sau khi được cấp), giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Thí sinh có thể đến trường nộp hồ sơ trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh hồ sơ qua bưu điện về địa chỉ dưới đây:
Văn phòng Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), 141 - 145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Điện thoại: 028.54225555; Hotline: 0949981717 - 0916481080
Email: tuyensinh@uef.edu.vn.
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN