Menu
  
Tin tuyển sinh

​[Step up Your Future 13/5]: Khám phá ngay những "ẩn số" xoay quanh nhóm ngành Tài chính - Kế toán

11/05/2021
Là nhóm ngành được đánh giá có cơ hội nghề nghiệp rộng mở trong xu thế hội nhập và giữ vai trò “huyết mạch” trong hệ thống quản lý của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, Tài chính - Kế toán được nhiều bạn trẻ quan tâm và lựa chọn đăng ký xét tuyển mỗi năm.
Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về nhóm ngành này, từ các ngành học cụ thể, nhu cầu nhân lực, cơ hội phát triển nghề nghiệp đến những yếu tố, kỹ năng sinh viên cần trang bị để thành công trong nghề,… UEF phối hợp cùng Tạp chí Giáo dục TP.HCM phát sóng chương trình “Step up your future" với chủ đề ”Nhu cầu nhân lực của nhóm ngành Tài chính - Kế toán”.
 
 
Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên Fanpage của UEF và Fanpage của Tạp chí Giáo dục TP.HCM vào lúc 19g30 ngày 13/5 tới đây.
Đồng hành với chương trình là các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính - Kế toán cũng như các thầy cô tâm huyết với công tác tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp: Ông Trần Anh Tuấn - Chuyên gia dự báo nguồn nhân lực; bà Nguyễn Thị Hồng Thương - Phó Giám đốc Công ty TNHH NC9; ThS. Tăng Mỹ Sang - Phó Trưởng Khoa Tài chính – Thương mại UEF; ThS. Phạm Doãn Nguyên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh UEF.
 



Các chuyên gia, thầy cô đồng hành cùng thí sinh số ngày 13/5
 
Việc chọn học nhóm ngành Tài chính - Kế toán đồng nghĩa với việc đón đầu xu hướng và hội nhập với nền kinh tế thế giới. Sự quyết định sáng suốt khi chọn ngành học, môi trường đào tạo cùng quá trình nỗ lực phấn đấu học tập chắc chắc cơ hội thành công sẽ đến với chính bạn.
Được biết, Tài chính - Kế toán là một trong những nhóm ngành trọng điểm của UEF với mô hình đào tạo song ngữ - quốc tế. Đến với chương trình tư vấn số lần này, các thí sinh sẽ nắm rõ hơn về chương trình đào tạo, giải đáp các băn khoăn về phương thức xét tuyển, môi trường học tập cũng như các chính sách, học bổng hấp dẫn tại UEF. 
Thí sinh có những thắc mắc liên quan đến nhóm ngành Tài chính - Kế toán, hãy nhanh tay gửi câu hỏi trực tiếp trên Fanpage UEF hoặc gọi đến hotline (028) 5422 5555 để được giải đáp cụ thể nhé.
 
Khánh Vy 
TIN LIÊN QUAN