Menu
  
Tin tuyển sinh

[Step Up Your Future 29/4]: Tăng cơ hội trúng tuyển đại học ngay từ bước lựa chọn phương thức

26/04/2021
Trong kỳ tuyển sinh năm nay, các trường đều áp dụng nhiều phương thức tuyển sinh đại học, từ xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT, xét học bạ lớp 12, 3 học kỳ, 5 học kỳ đến xét kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM. Điều này vừa là cơ hội vừa là thử thách trong việc chọn lựa phương thức phù hợp để xét tuyển. 
Làm thế nào chọn được phương thức tối ưu? Nếu kết hợp các phương thức thì kết hợp ra sao?, Khả năng trúng tuyển của từng phương thức với mức điểm tương ứng?,… Tất cả những trăn trở này sẽ được giải đáp trong chương trình Step Up Your Future số 29/4 với chủ đề “Chọn phương thức nào để có cơ hội trúng tuyển cao?”
Chương trình phát trực tiếp (livestream) tại Fanpage chính thức của UEF và fanpage Tạp chí Giáo dục TP.HCM vào lúc 19g30 ngày 29/4.

 
 
Theo dõi chương trình, các bạn thí sinh sẽ nắm được các thông tin chi tiết, quan trọng về các phương thức xét tuyển, có được cơ sở để chọn lựa phương thức "chuẩn" hơn, góp phần nâng cao khả năng trúng tuyển vào ngành học, trường học yêu thích.
Đồng hành với các bạn học sinh trong số này là các chuyên gia: TS. Nguyễn Đức Nghĩa - Nguyên Phó Giám đốc Đại học Quốc gia TP.HCM, ông Trần Anh Tuấn - Chuyên gia dự báo nhân lực, thầy Huỳnh Văn Hoài - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Sáu, TP.HCM, ThS. Nguyễn Ngọc Thạch - Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF.
 
 

Thắc mắc của các bạn sẽ được diễn giả giải đáp tận tình trong số ngày 29/4 tới
 
Ngoài ra, những thí sinh quan tâm đến phương thức tuyển sinh riêng, môi trường học tập, chính sách học bổng,... của UEF sẽ được đại diện Nhà trường tư vấn cặn kẽ. 
Quý phụ huynh và các bạn học sinh có thể liên hệ trực tiếp trong chương trình hoặc gọi đến số hotline (028) 5422 5555 để được giải đáp nhanh nhất về “Chọn phương thức nào để có cơ hội trúng tuyển cao?” nhé. 
 
A Mi
TIN LIÊN QUAN