Menu
  
Tin tuyển sinh

[Tân sinh viên tương lai] "Học vượt cấp" với trình độ ngoại ngữ tốt

10/07/2022
Học trong môi trường đào tạo song ngữ như UEF, tiếng Anh là điều kiện cần để sinh viên tiếp thu chương trình hiệu quả và thuận lợi. Bên cạnh việc tân sinh viên được kiểm tra năng lực và trải nghiệm khóa học tiếng Anh miễn phí trước khi vào đại học, các bạn có trình độ ngoại ngữ tốt sẽ nhận được học bổng và miễn giảm cấp độ tiếng Anh tương ứng. 
 


Tiếng Anh là điều kiện cần đối với môi trường đào tạo song ngữ 
 
Tại UEF, để khuyến khích, ghi nhận năng lực ngoại ngữ của tân sinh viên, Nhà trường triển khai chính sách học bổng 50% cho các bạn đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. Suất học bổng này góp phần tạo động lực cho các bạn trau dồi, nâng cao trình độ tiếng Anh trước khi vào đại học. 
Ngoài học bổng, đối với các bạn đạt trình độ IELTS từ 5.0 trở lên sẽ được giảm 3 cấp độ (AV1 - AV3), từ 5.5 trở lên giảm 4 cấp độ (AV1 - AV4) trong chương trình tiếng Anh 7 cấp độ của UEF. Như vậy, với trường hợp đạt IELTS từ 6.0 trở lên, các bạn vừa nhận được học bổng 50% học phí, vừa được “học vượt cấp” trong chương trình tiếng Anh của UEF. 
Dự kiến vào ngày 14/7 sắp tới, UEF sẽ tổ chức kỳ thi thử dành cho các thí sinh có nguyện vọng “check” khả năng ngoại ngữ. Hoạt động này được xem như trải nghiệm đầu tiên dành cho 2K4 trước khi vào học. 
 


Tân sinh viên có cơ hội vừa nhận học bổng vừa được giảm cấp độ tiếng Anh khi có trình độ tốt 
 
Khi tham gia khóa học tiếng Anh trải nghiệm tại UEF, thí sinh không chỉ được kiểm tra, đo lường trình độ, năng lực ngoại ngữ hiện tại của bản thân mà sau đó còn được tham gia vào khóa học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. Cụ thể, khóa học này được tổ chức thành nhiều đợt đến tháng 9 và có giá trị là 8.200.000 đồng. 
Có thể nói, giỏi ngoại ngữ mang lại khá nhiều lợi thế cho tân sinh viên UEF. Việc học tập, cải thiện khả năng tiếng Anh từ bây giờ không còn là quá sớm, khóa học tiếng Anh trải nghiệm “tiền đại học” cũng là một lựa chọn phù hợp giúp các bạn thích ứng môi trường đào tạo tại UEF. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN