Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG - HCM 2021

05/04/2021
Chiều 5/4, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) công bố nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học quốc gia TP.HCM. Theo đó, mức điểm nhận hồ sơ của phương thức này ở 29 ngành đào tạo là 650 điểm. Thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 5/4/2021 đến 31/7/2021. Thời gian công bố kết quả dự kiến 2/8/2021.
 
điểm đánh giá năng lực 2021
 
Điểm xét tuyển là tổng điểm bài thi đánh giá năng lực năm 2021 của Đại học Quốc gia TP.HCM (theo thang điểm 1.200) và cộng với điểm ưu tiên đối tượng, khu vực của quy chế tuyển sinh hiện hành. Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu. Hồ sơ đăng ký xét tuyển:
   
- Bản photo công chứng Giấy chứng nhận kết quả thi đánh giá năng lực năm 2021 của Đại học Quốc gia TP.HCM.
 
- Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
 
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
 
 đánh giá năng lực
UEF bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM 2021 từ 5/4
 
Theo ThS. Phạm Doãn Nguyên – Giám đốc Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh cho biết: “Với phương thức xét này trường dành 5% chỉ tiêu. Năm 2020, điểm trúng tuyển của phương thức này ở các ngành có mức cao nhất là 750 điểm. Thí sinh ngoài xét tuyển bằng phương thức trên có thể tham gia xét tuyển đồng thời các phương thức khác để tăng cơ hội trúng tuyển đại học ở ngành mình yêu thích tại trường”.
 
Ngoài phương thức trên, UEF còn tiến hành đồng thời các phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 (65% chỉ tiêu), xét tuyển học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn (15%), xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ (15%). Hiện UEF cũng là một trong những trường đầu tiên nhận hồ sơ xét tuyển học bạ, đợt đầu trường nhận đến 31/5. 
 
Được biết, Nhà trường cũng vừa thông tin mở tuyển sinh và đào tạo 4 ngành mới gồm Bất động sản, Tài chính quốc tế, Tâm lý học, Thiết kế đồ họa nhằm mang đến cơ hội lựa chọn đa dạng ngành học cho thí sinh cả nước, đồng thời đáp ứng nhân lực cho xã hội. Các ngành học mới này nằm trong tổng chỉ tiêu của trường. Trong đó, hai ngành Tâm lý học, Thiết kế đồ họa trường cấp học bổng 30% toàn khóa học.
 
Năm nay, Nhà trường tiếp tục duy trì chính sách học bổng tuyển sinh dành cho thí sinh tham gia xét tuyển vào trường theo các mức 25%, 50%, 100%.  Chính sách học bổng này góp phần giảm gánh nặng tài chính và khuyến khích tài năng trong tình hình dịch Covid-19 hiện nay. 
 


Điều kiện nhận và duy trì các mức học bổng tuyển sinh của UEF

 

Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN