Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển đại học năm 2021 những ngành nào?

14/01/2021
Năm 2021, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) sẽ tiến hành xét tuyển đại học 29 ngành đào tạo dựa trên 4 phương thức: Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, Xét tuyển học bạ lớp 12 theo điểm tổ hợp 3 môn, Xét tuyển học bạ THPT theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ và Xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2021 của Đại học Quốc gia TP.HCM.

Nhóm ngành Kinh doanh – Quản lý, Tài chính, Pháp luật: "Hút" lượng lớn thí sinh lựa chọn

Qua các mùa tuyển sinh, các ngành Quản trị kinh doanhKinh doanh quốc tếLogistics và quản lý chuỗi cung ứngKế toánTài chính ngân hàngLuậtLuật Kinh tếLuật quốc tếKinh doanh thương mại,... luôn là tâm điểm lựa chọn ngành xét tuyển đại học tại UEF, với tỉ lệ nhu cầu nguồn nhân lực chiếm 33% trong tổng nhu cầu nguồn nhân lực tại TP.HCM nên các ngành này luôn thu hút sự quan tâm của thí sinh qua các năm tuyển sinh. 
Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập sâu rộng, tăng cường mở cửa đón nguồn đầu tư trực tiếp nước ngoài, nhiều lĩnh vực kinh tế hướng về xuất khẩu, thu hút nguồn lực lao động nên những ngành liên quan kinh tế, xuất nhập khẩu, dịch vụ đặc biệt kinh doanh quốc tế là ngành giàu tiềm năng trong tương lai.
ngành đào tạo
Học sinh các trường THPT quan tâm tìm hiểu UEF xét tuyển đại học những ngành nào?
Những ngành học trên cũng là những ngành đào tạo thế mạnh của UEF với chương trình gắn thực tiễn, chú trọng trang bị ngoại ngữ, kỹ năng nghề nghiệp cần thiết xuyên suốt lộ trình học tập của sinh viên.

Đón đầu xu hướng với nhóm ngành Dịch vụ - Du lịch – Khách sạn

Cộng đồng kinh tế ASEAN được khai sinh, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp và luân chuyển nguồn nhân lực cho công dân các nước trong khu vực Đông Nam Á. Sau sự kiện Việt Nam gia nhập vào tổ chức này, những ngành nghề thuộc nhóm ngành dịch vụ như: Quản trị khách sạnQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhQuản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống,... được dự đoán là sẽ lên ngôi. Đặc biệt với vốn ngoại ngữ, kỹ năng nghề nghiệp, sau khi ra trường, sinh viên có cơ hội làm việc trong môi trường hiện đại, năng động và được tiếp xúc với nhiều khách hàng, mở rộng thêm mối quan hệ.
Do vậy, việc lựa chọn các ngành học này để xét tuyển đại học 2021 tại UEF đồng nghĩa với việc nắm bắt xu thế ngành nghề của nền kinh tế hội nhập toàn cầu.

Chinh phục “thị trường phẳng” với nhóm ngành Công nghệ, Truyền thông, Thương mại điện tử

Cuộc cách mạng công nghệ bùng nổ tạo nên chiều hướng giao tiếp của thế giới ngày càng “phẳng”. Đây vừa là công cụ kết nối mọi người vừa là giải pháp phát triển thương hiệu, thương mại của các tổ chức kinh doanh, tập đoàn. Do đó khi lựa chọn các ngành Quan hệ công chúngCông nghệ truyền thôngMarketingQuảng cảoThương mại điện tửCông nghệ thông tinKhoa học dữ liệutại UEF, thí sinh sẽ có cơ hội lớn để tiếp cận với cánh cửa nghề nghiệp trong tương lai.
Với sự thiếu hụt nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ thông tin và sự phát triển mạnh của các cơ quan báo chí, truyền hình như hiện tại cho thấy nhu cầu nhân lực về ngành học này là vô cùng lớn. Cơ hội nghề nghiệp rộng mở, sự linh hoạt trong phong cách làm việc chính là ưu thế giúp nhóm ngành này thu hút số lượng hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học của thí sinh tại UEF trong năm nay.

Nhóm ngành ngoại ngữ, quan hệ quốc tế: Chìa khóa thành công trong bối cảnh toàn cầu hóa

Các ngành Ngôn ngữ AnhNgôn ngữ NhậtNgôn ngữ Hàn QuốcNgôn ngữ Trung QuốcQuan hệ quốc tế là những ngành học giàu sức hút với các bạn thí sinh có tố chất hướng ngoại, yêu thích ngoại ngữ, theo đuổi mục tiêu làm việc trong môi trường quốc tế. Khi lựa chọn nhóm ngành này thí sinh có thể làm việc ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đồng thời còn nắm được các kiến thức về văn hóa, chính trị của các quốc gia.
nhóm ngành ngôn ngữ
Môi trường quốc tế hiện đại giúp sinh viên nhóm ngành Ngôn ngữ phát triển tối đa năng lực
Ngày nay, yêu cầu về ngoại ngữ khi tuyển dụng tại các cơ quan, công ty luôn là yếu tố quan trọng, chính vì vậy nhóm ngày này sẽ là lựa chọn tối ưu cho một tương lai phát triển.

Nhóm ngành học mới: Thêm lựa chọn cho thế hệ gen Z đầy cá tính!

Năm 2021, UEF mở thêm 4 ngành đào tạo gồm Bất động sản, Thiết kế đồ họa, Tài chính quốc tế và Tâm lí học. Đây là những ngành học thời thượng, thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ trong thời kì hội nhập quốc tế. Những ngành học này rất phù hợp với các bạn có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích sáng tạo, đầu tư và nắm bắt kịp thời các thông tin mới. Song song với các thách thức của thời đại là cơ hội nghề nghiệp rộng mở, với các vị trí việc làm đa dạng, tại các doanh nghiệp nghiệp hàng đầu.
Đặc biệt trong năm nay, các bạn thí sinh khi tham gia xét tuyển đại học tại UEF bằng bất kỳ phương thức nào cũng đều có cơ hội nhận được những suất học bổng giá trị tương ứng 25%, 50%, 100% học phí. Đáng chú ý, thí sinh trúng tuyển vào các ngành Ngôn ngữ Nhật, Công nghệ truyền thông, Quan hệ công chúng, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quan hệ quốc tế, Quảng cáo, Thiết kế đồ họa, Tâm lí học sẽ nhận ngay học bổng doanh nghiệp tài trợ với trị giá 30% học phí trong toàn khóa học (áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2021 và không áp dụng đồng thời với các chỉnh sách học bổng khác).

Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN