Hoạt động sinh viên

Cùng trao gửi yêu thương cho “phái đẹp” Nhà UEF tại đêm nhạc Dear My Darling

05/03/2024
Hướng đến kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Nhà UEF cùng các đơn vị sôi nổi tổ chức hoạt động chào mừng và gửi gắm yêu thương đến các nữ cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường. Trong đó, đêm nhạc Dear My Darling được Viện Văn hóa - Nghệ thuật tổ chức vào tối 7/3 tới đây là “món quà” tinh thần đong đầy tình cảm. 
Chương trình nghệ thuật Dear My Darling sẽ gửi trọn yêu thương đến quý cô Nhà UEF qua những tiết mục biểu diễn đến từ các câu lạc bộ nghệ thuật sinh viên và Viện Văn hóa - Nghệ thuật. 
 




Đêm nhạc hứa hẹn có nhiều tiết mục đong đầy yêu thương dành cho phái nữ UEF
 
Song song với việc thưởng thức âm nhạc, chương trình còn là dịp giao lưu, gặp gỡ với các gương nữ sinh, cựu nữ sinh, nữ giảng viên tiêu biểu trong các lĩnh vực của UEF từ nghiên cứu, học tập đến hoạt động phong trào.  
Trước đó vào chiều cùng ngày, UEF cũng sẽ tổ chức chương trình thi tài “Quý cô toàn năng” dành cho nữ cán bộ - giảng viên - nhân viên, đây là sân chơi để các quý cô thể hiện quan điểm cá nhân, sự duyên dáng, khéo léo, tỉ mỉ của bản thân thông qua nhiều phần thi hấp dẫn, thú vị. 
 




Nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức, tạo sân chơi gắn kết và thể hiện vẻ đẹp của các quý cô Nhà UEF
 
Với đêm nhạc Dear My Darling, không gian tràn ngập yêu thương sẽ ghi dấu nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho các quý cô và nữ sinh Nhà UEF. Chương trình diễn ra vào lúc 18g00 ngày 7/3 tại sảnh sự kiện tầng 15. 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN