Hoạt động sinh viên

FIT Career Day 2024 sẽ mang đến 500 vị trí việc làm cho sinh viên Nhà UEF

21/02/2024
Nhằm giúp sinh viên UEF có cơ hội tiếp cận với những doanh nghiệp, tập đoàn uy tín, kịp thời nắm bắt những vị trí công việc tốt nhất, vào ngày 26/2 tới đây, Khoa Công nghệ thông tin phối hợp với Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF sẽ tổ chức Ngày hội việc làm – FIT Career Day 2024 với sự tham gia của hàng chục doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ.  
FIT Career Day là ngày hội việc làm dành cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin và những ngành khác có quan tâm, giúp các ứng viên tiềm năng có thể nắm bắt thêm các vị trí công việc thực tế thuộc lĩnh vực công nghệ cũng như những đầu việc liên quan. Chương trình tuyển dụng quy mô lớn này sẽ mang đến gần 500 vị trí tuyển dụng cùng chế độ đãi ngộ tốt từ các doanh nghiệp hàng đầu.
 
FIT Career Day 2024 thu hút sự quan tâm của rất nhiều đối tác doanh nghiệp lớn

FITers nói riêng và sinh viên UEF nói chung có thể trải nghiệm việc làm đa dạng vị trí ở lĩnh vực công nghệ và có ứng dụng công nghệ như: Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Phân tích dữ liệu, Truyền thông - Quảng cáo, Thương mại điện tử, Tài chính - Ngân hàng,…
Cụ thể, ngày hội có sự góp mặt của hàng chục công ty, doanh nghiệp về công nghệ trong và ngoài nước như: FPT Software, HCL Technologies, Viet Japan Partner, Sharework (thuộc IMT Solutions), CakeResume… Đây được xem là bước đà thuận lợi cho chặng đường tìm kiếm công việc và phát triển sự nghiệp của sinh viên. Bên cạnh đó, UEF cũng sẽ tiến hành ký kết MOU với nhiều doanh nghiệp mới, mở rộng “bản đồ hợp tác” gắn với lĩnh vực đào tạo. 
Đặc biệt, trong ngày hội việc làm năm nay mang đến cho sinh viên các khối ngành những trải nghiệm về CV số. Nền tảng tuyển dụng dành riêng cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin UEF: Sinh viên được tạo tài khoản, xây dựng CV, profile cá nhân, được xem các danh mục công việc và doanh nghiệp có uy tín để ứng tuyển; Doanh nghiệp được cấp tài khoản, đăng tin tuyển dụng thực tập sinh, quản lý thông tin ứng viên trên hệ thống.
Chương trình hướng đến đối tượng là sinh viên khóa 2020 của Khoa Công nghệ thông tin đang có nhu cầu thực tập tốt nghiệp, tìm kiếm việc làm. Khi đến với các gian hàng doanh nghiệp, các bạn sẽ được nhận hồ sơ, phỏng vấn trực tiếp, nếu may mắn các bạn có thể được "offer" công việc phù hợp ngay tại ngày hội. Đồng thời, đây cũng là dịp để các bạn sinh viên năm 1,2 gặp gỡ các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp lớn. Qua đó, sinh viên có thể học hỏi, tích lũy được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn cho quá trình tìm kiếm công việc trong tương lai. 
Để giúp UEFers “ghi điểm” trước các nhà tuyển dụng, thời gian qua Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp liên tục tổ chức các buổi workshop, seminar về cách viết CV sao cho ấn tượng, kỹ năng trả lời phỏng vấn, giải quyết các tình huống,... Với những gì đã được học và thực hành, hy vọng sinh viên UEF sẽ có đủ tự tin để chinh phục các nhà tuyển dụng khó tính nhất. 
 
Sinh viên UEF trang bị kỹ năng, kiến thức vững chắc cho Ngày hội việc làm 2024

Những lưu ý dành cho sinh viên khi tham gia phỏng vấn
1/ Mặc trang phục công sở
2/ Chuẩn bị sẵn CV
3/ Tuần tự khi lựa chọn doanh nghiệp yêu thích để phỏng vấn
4/ Tự tin thể hiện năng lực bản thân
5/ Hãy gửi lời cảm ơn chân thành đến doanh nghiệp đã phỏng vấn bạn.
Ngày hội việc làm Khoa Công nghệ thông tin - FIT Career Day 2024
Thời gian:
 7g30 đến 12g00 ngày 26/02/2024
Địa điểm: Tầng 15, Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Để có phần thể hiện tốt nhất trước các nhà tuyển dụng, ngay từ bây giờ FITers hãy chuẩn bị cho mình một bộ CV ấn tượng, trang phục chỉn chu cùng phong thái tự tin để đến tham gia "Ngày hội việc làm –  FIT Career Day 2024" vào ngày 26/2/2024. 
Ngày hội diễn ra tại hội trường tầng 15 và sảnh tầng 15, trụ sở 141 – 145 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Chúc các UEFers chiếm được cảm tình của nhà tuyển dụng nhờ vào phong thái tự tin, khả năng sử dụng ngoại ngữ lưu loát cùng kiến thức chuyên ngành vững chắc của bản thân nhé. 
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN