Hoạt động sinh viên

Khoa Marketing UEF mang "Xuân yêu thương" đến cho các em nhỏ ở Mái ấm Chúc Từ

05/01/2023
Với mong muốn sẻ chia và mang đến thật nhiều niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn, để ai cũng có thể đón một cái Tết thật trọn vẹn, đủ đầy, chiều 4/1 vừa qua, Khoa Marketing UEF đã có chuyến đi thiện nguyện ý nghĩa tại mái ấm Chúc Từ. Đây cũng là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch “Xuân yêu thương 2023” của đơn vị.
Đồng hành trong chiến dịch lần này có TS. Phan Bảo Giang - Trưởng khoa Marketing; ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Phó Trưởng khoa Marketing; ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó Trưởng Khoa Marketing. Cùng với đó là sự chung tay, tham gia của các thầy cô và sinh viên Khoa Marketing.
 

Khoa Marketing mang Tết ấm áp đến các em nhỏ ở Mái ấm Chúc Từ
 
Nép mình trong một con hẻm nhỏ, Mái ấm Chúc Từ là ngôi nhà của 48 em nhỏ với những câu chuyện khác nhau. Được biết, mái ấm thường tiếp nhận những trường hợp trẻ em vì nhiều lý do bất khả kháng, ba mẹ không thể tiếp tục nuôi dưỡng được. Tại đây, các em sẽ được nuôi nấng, dạy dỗ, tạo mọi điều kiện để học tập và phát triển một cách tốt nhất.
Đến với mái ấm, Khoa Marketing đã có dịp thăm hỏi, giao lưu cùng các cô chú làm việc ở đây cũng như trò chuyện, chơi đùa cùng các em bé. Thầy và trò UEF đã có những khoảnh khắc ấm lòng khi cùng các em ca hát, trò chuyện, chăm sóc lẫn nhau. Chính những nụ cười hồn nhiên, những ánh mắt lấp lánh hạnh phúc khi được thưởng thức chiếc bánh kem ngọt ngào, nhận những bao lì xì đỏ xinh và được ấp ôm trong tình yêu thương của các bé đã khiến mùa xuân trong lòng các thành viên Nhà Marketing trở nên đẹp hơn gấp bội. 
 





Các bạn sinh viên đã có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng các em nhỏ
 
Bên cạnh đó, Khoa Marketing còn gửi những phần quà thiết thực đến với Mái ấm Chúc Từ. Những bao gạo, mì tôm, cùng nhiều loại nhu yếu phẩm khác sẽ góp phần giúp các bé đón một cái Tết no đủ hơn, đồng thời san sẻ phần nào khó khăn với những sư cô, sư thầy tại đây. Đại diện của Mái ấm Chúc Từ cũng gửi lời biết ơn chân thành đến với Khoa Marketing nói riêng và với trường UEF nói chung. Cô cũng hy vọng sẽ nhận được tình yêu thương và sự ủng hộ nhiều hơn từ Nhà UEF dành cho những đứa trẻ ở đây.
 

Đại diện Khoa gửi những món quà Tết thiết thực đến Mái ấm Chúc Từ
 
Tin chắc rằng thầy trò Khoa Marketing đã có những kỷ niệm đáng nhớ tại Mái ấm Chúc Từ. Sắp tới đây, UEF sẽ đón chào hàng loạt sự kiện đón xuân Quý Mão hấp dẫn cùng nhiều hoạt động ý nghĩa nằm trong chiến dịch Xuân yêu thương 2023 của Liên chi Đoàn các Khoa. UEFers hãy nhanh tay đăng ký tham gia để góp sức cùng Khoa mình chào đón một mùa xuân thật đẹp nhé. 
 
Anh Thy 
Ảnh: Đức Khang
TIN LIÊN QUAN