Hoạt động sinh viên

​Mock-Interview và Job Fair 2024 sẽ khởi động ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán

30/01/2024
Mock-Interview & Job Fair là một trong những sự kiện thường niên được mong chờ nhất tại UEF, đặc biệt là đối với những bạn sinh viên năm cuối. Với mục đích “Phỏng vấn thử, kết quả thật”, hoạt động đã mở ra nhiều cơ hội thực tập, làm việc tại các công ty, tập đoàn lớn cho nhiều thế hệ sinh viên trong những năm qua. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc cầu nối quan trọng để các doanh nghiệp là đối tác của UEF có nhu cầu tuyển dụng đến trực tiếp gặp gỡ và trao đổi cùng những ứng cử viên tiềm năng. 
 
 
Ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Mock-Interview & Job Fair 2024 sẽ chính thức khởi động với sự nâng cấp cả về quy mô, chất lượng lẫn sự đồng hành của nhiều doanh nghiệp uy tín. Diễn ra từ ngày 20 đến 26/2/2024, sinh viên của các nhóm ngành ngôn ngữ, kinh doanh quản lý, luật, công nghệ thông tin, quan hệ công chúng và truyền thông sẽ có nhiều cơ hội “săn” được những việc làm uy tín trước kỳ thực tập doanh nghiệp.
 


Mock-Interview hàng năm có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp uy tín đang là đối tác của UEF
 
Mock-Interview và Job Fair 2024 được tổ chức trong 5 ngày, mỗi ngày sẽ gắn với các lĩnh vực công việc khác nhau. UEFers có thể tham khảo lịch tổ chức sau để lựa chọn ngày tham gia phù hợp với sở thích và nhu cầu của mình. 
Vào ngày 20/2, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh sẽ chính thức tham gia phỏng vấn “mở màn” cho hoạt động Mock-Interview 2024 tại Nhà UEF. Với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp uy tín kéo dài trong cả buổi sáng lẫn chiều, các bạn có thể tận dụng cơ hội này để tìm được những công việc đúng chuyên ngành mà mình đang theo đuổi. 
Tiếp theo đó, ngày 21/2 là thời điểm để những “nhà sáng tạo mới” khẳng định khả năng của mình sau khoảng thời gian học tập, rèn luyện tại UEF. Cụ thể, trong buổi sáng, các bạn sinh viên nhóm ngành Marketing và Quảng cáo sẽ có buổi gặp gỡ và phỏng vấn, trao đổi để tìm kiếm công việc tại những Agency và công ty giải trí hàng đầu. Còn buổi chiều, cơ hội này dành cho UEFers của các ngành Công nghệ truyền thông và Quan hệ quốc tế.
 



Với đa dạng vị trí tuyển dụng, sinh viên sẽ có nhiều cơ hội “Phỏng vấn thử, thành công thật”
 
Sinh viên các ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Quản trị nhân lực, Kinh doanh thương mại được tham gia phỏng vấn với các doanh nghiệp phù hợp với chuyên ngành của mình vào ngày 22/2
Còn đối với những “thần dân” Khoa Luật, cụ thể gồm các ngành Luật, Luật kinh tế, Luật quốc tế, các bạn sẽ có thể tìm được những cơ hội thực tập, làm việc như ý khi tham gia phỏng vấn trong buổi chiều cùng ngày. 
Là trường đại học áp dụng mô hình đào tạo song ngữ - quốc tế, các nhóm ngành ngôn ngữ rất được UEF đầu tư chú trọng. Theo đó, vào sáng ngày 23/2, sinh viên các ngành Ngôn ngữ Anh, Trung Quốc, Hàn, Nhật sẽ có cơ hội được thể hiện khả năng sử dụng ngoại ngữ lưu loát của mình trước những nhà tuyển dụng giàu chuyên môn. 
Còn trong buổi chiều, sinh viên ngành Thương mại điện tử, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành lần lượt được tham gia buổi phỏng vấn thử với cơ hội thành công thật tại những doanh nghiệp đối tác hàng đầu trong lĩnh vực. 
 




Trước đó, sinh viên được tham gia nhiều buổi workshop để tích lũy hành trang thực tập cùng các chuyên gia
 
Khép lại chương trình, vào ngày 26/2, sinh viên ngành Công nghệ thông tin và Khoa học dữ liệu có thể hoàn thành buổi phỏng vấn của mình cùng những nhân sự chuyên môn tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội để các bạn “săn” được những việc làm chất lượng ngay từ khi còn ở giảng đường đại học. 
Tham gia Mock-Interview & Job Fair là cơ hội để UEFers tìm kiếm những cơ hội thực tập, làm việc phù hợp với chuyên môn và sở thích của mình. Vì thế, các bạn hãy thường xuyên theo dõi, cập nhật thông tin để có thể tham gia vào những buổi phỏng vấn bổ ích này nhé. Chúc các bạn sẽ phỏng vấn thành công, chinh phục được những vị trí mơ ước và có một kỳ thực tập thật đáng nhớ. 
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN