Hoạt động sinh viên

Nhà UEF chào đón sinh viên quay lại trường với nhiều hoạt động “trao lộc” đầu năm mới

20/02/2024
Sáng nay (20/02), sinh viên UEF đã quay trở lại trường học tập sau thời gian nghỉ Tết Nguyên Đán đầm ấm bên gia đình. Nhân dịp đầu năm mới, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường tổ chức nhiều hoạt động chào đón vui tươi, hấp dẫn.
 
Sinh viên UEF chào đón năm mới, học kì mới với năng lượng tràn đầy
 
Các hoạt động như hái lộc trên cây mai vàng, phát kẹo may mắn, đố vui có thưởng, giao lưu văn nghệ,... đã diễn ra đầu ngày và trong thời gian giải lao giữa các ca học với sự tham gia hào hứng của các bạn sinh viên.
 

Hoạt động "trao lộc - rước lộc" được tổ chức sôi nổi ở 2 cơ sở
 
Những cành mai vàng được điểm xuyết bằng rất nhiều những bao lì xì rực rỡ, ẩn bên trong là những phần mừng tuổi may mắn, những lời chúc tốt đẹp mà Nhà trường mong muốn gửi đến UEFers. Bên cạnh đó, các câu lạc bộ nghệ thuật còn biểu diễn những tiết mục có giai điệu sôi động, lời ca trẻ trung với 100% năng lượng, tạo nên không khí rộn ràng, phấn khởi cho Nhà UEF.
 

Hoạt động chào đón mang đến niềm vui cho sinh viên và trải nghiệm cho thành viên các câu lạc bộ đầu năm mới
 
Bạn Lê Phương Thúy, sinh viên năm 3, khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn chia sẻ: “Năm nay em rất vui khi có cơ hội tham gia Ban Tổ chức các hoạt động chào đón sinh viên đầu năm mới. Chính tay tụi em đã chuẩn bị các phần quà nhỏ cho các bạn với những câu chúc trong bao lì xì, tuy không nhiều nhưng có giá trị tinh thần lớn. Chúc các bạn năm mới học tập thật tốt, được nhiều điểm A, luôn cười ha ha.”
 
Chúc UEFers khởi đầu năm mới thuận lợi và thành công
 
Một học kỳ mới đã bắt đầu. Với nhiều hoạt động chào đón từ UEF, hy vọng các bạn sinh viên đã đã được lên dây cót tinh thần, sẵn sàng học hỏi, phát triển cũng như gặt hái được nhiều thành công trong năm Giáp Thìn 2024.
 
P.CTSV
TIN LIÊN QUAN