Hoạt động sinh viên

Nhà UEF rực rỡ sắc hoa đón chào ngày 20/11 cùng cuộc thi “Thay lời tri ân”

18/11/2022
Nối tiếp chuỗi hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng nay - 18/11, Đoàn - Hội Khoa Marketing đã tổ chức cuộc thi “Thay lời tri ân” với sự tham gia của tập thể các Đoàn Khoa, Chi Đoàn, cũng như các câu lạc bộ tại Nhà UEF. 
Sân chơi này đã giúp các bạn thỏa mãn đam mê sáng tạo nghệ thuật, nâng cao các kỹ năng mềm của bản thân, đồng thời có những phút giây vui vẻ gắn kết cùng nhau. Đặc biệt, những đóa hoa tươi thắm, rực rỡ sắc màu do chính tay các đội chăm chút thiết kế chính là món quà ý nghĩa để UEFers bày tỏ sự biết ơn và tấm lòng “tôn sư trọng đạo” của mình đến thầy cô. 
 

UEFers trao gửi những bó hoa tự thiết kế đến thầy, cô nhân ngày 20/11 để thay lời tri ân
 
Thành phần Ban giám khảo của cuộc thi gồm: ThS. Lưu Hoàng Thiện Minh - Phó Trưởng khoa Marketing, ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó Trưởng khoa Marketing, chị Hà Ngọc Cầm - Bí thư Đoàn khoa Marketing, ThS. Trần Thị Mỹ Phượng - Phó Giám đốc Trung tâm Kết nối cộng đồng.
 

Ban giám khảo của cuộc thi 
 
Cuộc thi với sự tham gia hăng hái của các đội chơi đến từ các Khoa, Viện, Câu lạc bộ của UEF: Khoa Marketing, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Khoa Tiếng Anh, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Kinh tế, câu lạc bộ SAT và team Florist.
 





Các thí sinh cùng cố gắng để mang những giỏ hoa đẹp nhất dành tặng thầy cô của mình
  
Đến với cuộc thi, các thí sinh sử dụng những vật liệu thủ công như: giấy nhún, giấy xốp, giấy thủ công, giỏ hoa, bình hoa,... đã chuẩn bị, bằng sự khéo léo và sáng tạo, các đội đã tạo ra lẵng hoa, giỏ hoa, bình hoa nghệ thuật gửi trao cho những người lái đò thầm lặng tại UEF như một lời cảm ơn chân thành nhất. Mỗi đội có 120 phút để hoàn thành sản phẩm và 5 phút để trình bày về những ý tưởng. 
 




Các đội thi trình bày ý tưởng tác phẩm 
 
Sau quá trình đánh giá và chấm điểm, Ban giám khảo đã chọn ra những giải thưởng cao nhất. Theo đó, giải Nhất là lẵng hoa của đội Florist, giải Nhì là Khoa Marketing, Khoa Kinh tế giành giải Ba và giải Ấn tượng nhất. 
 


Các giải thưởng của cuộc thi 
 
Anh Thy 
Ảnh: Đức Khang
TIN LIÊN QUAN