Hoạt động sinh viên

​UEF President Competition 2023: Ấn định Top 15 “thủ lĩnh" sinh viên tài năng bước vào vòng Thực chiến

01/02/2024
Cuộc đua để tìm ra thủ lĩnh sinh viên xuất sắc - UEF President Competition 2023 đang ngày một gay cấn hơn với sự lộ diện của những ứng viên tài năng.
Kết thúc vòng Loại vào giữa tháng một vừa qua, các thí sinh sẽ tiếp tục bước vào vòng Thực chiến với nhiều thử thách hấp dẫn cùng cơ hội để phát triển toàn diện về kiến thức, kỹ năng lẫn vốn sống của mình. Trước khi bắt đầu hành trình mới, hãy cùng điểm qua Top 15 “chiến binh” tài năng của UEF President Competition 2023 để tìm ra thí sinh yêu thích của mình nhé. 
 
UEF President Competition 2023 tìm ra Top 15 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Thực chiến

Trải qua vòng Loại với phần nộp CV và phỏng vấn trực tiếp đầy thử thách, phần lớn các thí sinh đều bộc lộ bản lĩnh của người lãnh đạo cùng nhiều kế hoạch độc đáo nhưng không kém phần thiết thực cho người trẻ nói chung và bản thân mình nói riêng. Chính sự tự tin trong cách thể hiện cùng lối tư duy mới mẻ đầy bản lĩnh này đã “làm khó” Ban Giám khảo trong việc quyết định 10 gương mặt đầu tiên có thể tiếp tục hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất.
Song song đó, vào giữa tháng 1, các thí sinh còn lại đã nhận được cơ hội thứ hai khi thể hiện tài năng của bản thân tại chương trình tập huấn cán bộ lớp, cán bộ Đoàn - Hội toàn trường năm học 2023 - 2024. Hoàn thành loạt thử thách xoay quanh chủ đề “Sống khát vọng - Thành công”, Đoàn trường đã tiến hành tuyển chọn ra 5 "thủ lĩnh tiềm năng" để bước tiếp vào những vòng thi sau và hiện thực hóa giấc mơ của mình.
 
2 thí sinh với phần trình bày xuất sắc đã Ban giám khảo được trao vé vàng

Kết quả chi tiết Top 15 thí sinh vào vòng Thực chiến:
  1. Trần Hiếu Ngân - Khoa Marketing
  2. Lại Nguyên Hoàng Phúc - Khoa Tài chính - Kế toán
  3. Nguyễn Thị Nhất Hoàng - Khoa Kinh tế
  4. Phan Huy Lộc - Khoa Quản trị kinh doanh
  5. Ngũ Tài Lộc - Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông
  6. Hà Thế Vân - Khoa Quản trị kinh doanh
  7. Phạm Thanh Tùng - Khoa Tài chính - Kế toán
  8. Nguyễn Tú - Khoa Kinh tế
  9. Nguyễn Ngọc Diễm - Viện Quốc tế
  10. Thái Ngân Chi - Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông
  11. Lương Ngọc Minh - Khoa Công nghệ thông tin
  12. Nguyễn Thị Thanh Hằng - Khoa Kinh tế
  13. Phan Thái Tiến - Khoa Marketing
  14. Bùi Thế Gia Thiều - Khoa Kinh tế
  15. Phan Quỳnh Nhi - Khoa Kinh tế
 
Top 15 sẽ tiếp tục bước vào vòng Thực chiến với nhiều phần tranh tài hấp dẫn

UEF President Competition 2023 là sân chơi do Phòng Công tác sinh viên và UEF President Club tổ chức với sự tài trợ từ Trung tâm Anh ngữ Easy Edu và Câu lạc bộ Tiếng Anh vì cộng đồng. 
Với nhiều vòng thi đặc sắc, đây hứa hẹn sẽ là cơ hội để các UEFers học hỏi kiến thức, phát huy tiềm năng, chứng minh bản lĩnh về tài năng lãnh đạo của mình. Bên cạnh cơ hội gặt hái nhiều thành tích ấn tượng, cuộc thi còn đóng vai trò quan trọng trong việc giúp sinh viên nâng cao trải nghiệm trên con đường trở thành một thủ lĩnh sinh viên thực thụ. 
 
Các thí sinh đã có nhiều phần tranh tài hấp dẫn tại vòng Lộ diện

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, UEF President Competition 2023 sẽ chính thức bước vào giai đoạn tiếp theo: Vòng Thực chiến với sự tranh tài của Top 15 “chiến binh” tài năng để tìm ra ứng cử viên cho ngôi vị cao nhất - danh hiệu President. 
Được biết, 15 thủ lĩnh trẻ sẽ chia thành nhóm thực hiện nhiệm vụ tổ chức hoạt động thực tế trong tháng 2 và 3/2024, qua đó lộ diện những ứng cử viên nổi bật cho vòng Tranh cử. Các bạn sinh viên Nhà UEF hãy tích cực theo dõi những thông tin của cuộc thi và cổ vũ cho người “thủ lĩnh sinh viên” mà bạn ấn tượng nhé. 
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN