Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF được tổ chức QS Anh Quốc đánh giá 5 Sao cho tiêu chuẩn Phát triển toàn diện

15/05/2022

Ngày nay, với sự phát triển nền kinh tế tri thức giàu tính cạnh tranh và tác động của làn sóng công nghệ, việc tìm kiếm nguồn nhân lực không chỉ gói gọn ở kiến thức chuyên môn. Để tìm được “chỗ đứng” trong xã hội hiện đại, các bạn trẻ cần được đào tạo bài bản với môi trường phù hợp cho quá trình phát triển toàn diện.
Đây cũng là mục tiêu đào tạo mà nhiều trường đại học, trong đó có trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) hướng đến. Bằng những nỗ lực với các hành động thiết thực, UEF đã được tổ chức QS Anh Quốc đánh giá 5 Sao cho tiêu chuẩn Phát triển toàn diện.

 

UEF vinh dự đạt kết quả QS Stars 4 sao trong lần đầu tiên đánh giá

 

UEF được tổ chức QS Anh Quốc đánh giá 5 Sao cho tiêu chuẩn Phát triển toàn diện

 

Thành công của người học là “sản phẩm” cuối cùng để phản ánh chất lượng của các cơ sở giáo dục. Vì vậy, việc các trường đại học tập trung phát triển năng lực sinh viên là điều dễ hiểu. Bên cạnh phần lý thuyết có phần khô khan trên lớp, đối tượng người học hiện đại cần nhiều hơn những môi trường, sân chơi bổ ích và không gian học tập thuận lợi để phát huy tối đa tiềm năng. 

 

Luôn sát cánh và nắm bắt xu hướng, UEF đã xây dựng không gian học thuật đa dạng dành cho sinh viên. Tại đây, các bạn không chỉ được giảng dạy về chuyên môn nghề nghiệp mà còn được thụ hưởng nhiều giá trị về vật chất lẫn tinh thần. Từ việc nâng cao kiến thức, kỹ năng trong các hoạt động học thuật đến những nhu cầu về rèn luyện thể lực, ngoại ngữ, kinh nghiệm thực tế hay các lớp học theo phương pháp hiện đại, quốc tế, chính sách hỗ trợ sinh viên đều được Nhà trường chú trọng. Vì vậy, sau quá trình xem xét, đánh giá cẩn thận, UEF đã được tổ chức QS Anh Quốc đánh giá 5 Sao cho tiêu chuẩn Phát triển toàn diện.

 

Môi trường quốc tế hóa, thực hành cùng doanh nghiệp

 

Tại UEF, người học được đào tạo theo chương trình song ngữ, quốc tế với 50% thời lượng bằng tiếng Anh. Trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, đây là một lợi thế để sinh viên Nhà trường nhanh chóng thích nghi cùng nền kinh tế. Lớp học chỉ từ 25 - 30 người, sinh viên thuận tiện trong việc trao đổi, phát biểu và tương tác cùng thầy, cô, mở mang tư duy, kiến thức và những kỹ năng cần thiết. Đội ngũ giảng viên là những chuyên gia trong và ngoài nước, có trình độ cao với phương pháp giảng dạy hiện đại luôn được cập nhật giúp sinh viên dễ dàng tiếp thu kiến thức. 

 

Ngoài ra, UEF xây dựng hệ thống kiềng ba chân, kết nối Nhà trường, sinh viên và doanh nghiệp. Những “người thầy doanh nhân” sẽ trực tiếp hỗ trợ, giảng dạy, chia sẻ để sinh viên nắm bắt thực tế ngành nghề và yêu cầu của nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, nhiều chuyến tham quan, thực hành thực tiễn đưa sinh viên tiếp cận cùng quy trình công việc. Tích lũy kiến thức cùng những trải nghiệm thực tiễn từ bản thân, các bạn sẽ tự tin phát triển, đối mặt cùng những thách thức nghề nghiệp. 

 

UEF được tổ chức QS Anh Quốc đánh giá 5 Sao cho tiêu chuẩn Phát triển toàn diện

 

Đa dạng hoạt động, cơ sở vật chất hiện đại

 

UEF nổi bật và thu hút nhiều bạn trẻ bởi sự đa dạng trong hoạt động hỗ trợ học tập. Trường luôn tạo nhiều điều kiện để sinh viên củng cố kiến thức, rèn luyện kỹ năng và cởi mở tư duy với các hoạt động như cuộc thi học thuật, phong trào nghiên cứu khoa học, workshop, talkshow,... Đặc biệt là chuỗi chương trình chia sẻ “bí quyết” thành công từ các doanh nhân thành đạt, cách chinh phục nhà tuyển dụng, hoạt động mock-interview (phỏng vấn thử, thành công thật),...
 

Flashmob-vongloaibangA
chungket-Strategist Pro
Đa dạng các hoạt động giúp sinh viên phát triển kỹ năng, năng khiếu
 

Với 2 tòa nhà cao tầng nằm ở trung tâm thành phố, các khu vực tự học, hoạt động đội nhóm, thư viện, phòng học,.. tại UEF đều được bố trí các trang, thiết bị tiện nghi, wifi, máy lạnh, hệ thống phòng tập thể dục thể thao đầy đủ máy móc hiện đại giúp sinh viên rèn luyện sức khỏe thể chất. 

 

Chính sách hỗ trợ sinh viên

 

Nhằm hỗ trợ, khuyến khích người học tập trung phát triển toàn diện, hằng năm, UEF luôn có những chính sách hỗ trợ sinh viên lên đến hàng chục tỷ đồng. 

Ngay từ năm đầu tiên, khi trúng tuyển vào UEF, sinh viên đã có thể nhận các suất học bổng tuyển sinh không giới hạn từ 25%, 50% cho đến 100% tùy vào mức điểm; học bổng doanh nghiệp 30% (đối với các ngành học xu hướng) hoặc học bổng tài năng toàn phần trong toàn khóa học. Trong suốt 4 năm học, các bạn đạt thành tích tốt về điểm trung bình tích lũy và hoạt động rèn luyện cũng sẽ được Nhà trường xem xét và hỗ trợ các phần thưởng xứng đáng, khích lệ sinh viên tiếp tục cố gắng trong năm học tiếp theo. 

Quy Nguyễn
 

TIN LIÊN QUAN