Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF tuyển sinh 2 ngành mới dành riêng cho sinh viên nước ngoài

28/10/2021
Nhằm tăng cường chất quốc tế của Nhà trường và tạo cơ hội cho thí sinh nước ngoài tiếp cận với các chương trình đào tạo tại Việt Nam, năm 2021, UEF tuyển sinh hai ngành học dành riêng cho người nước ngoài là: Việt Nam học và Ngôn ngữ Anh. Thời gian đào tạo là 3,5 năm theo hình thức học trực tiếp và online.
Việt Nam học (7310630) là khoa học nghiên cứu về đất nước và con người Việt Nam trên các phương diện văn hóa, xã hội, địa lý, lịch sử, ngôn ngữ, văn học, phong tục tập quán,… để có thể làm sáng tỏ những nét độc đáo riêng, nghiên cứu đa dạng và toàn diện về các lĩnh vực của một quốc gia trên góc nhìn văn hóa.
Cử nhân Việt Nam học có thể làm việc trong các vị trí như: Hướng dẫn viên du lịch chuyên sâu về văn hóa Việt Nam; Nghiên cứu về lịch sử, văn hóa, ngôn ngữ Việt Nam; Làm việc trong lĩnh vực truyền thông, sự kiện; Làm việc cho các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế, tổ chức trong nước liên quan đến đất nước Việt Nam; Làm việc trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, chính trị,…
 

sinh viên quốc tế học tại UEF 4
UEF tuyển sinh 2 ngành học cho người nước ngoài là Việt Nam học và Ngôn ngữ Anh
 
Ngôn ngữ Anh (7220201) là ngành học nghiên cứu về các phương pháp học tập loại ngôn ngữ phổ biến hiện nay - Tiếng Anh, đồng thời đây còn là ngành học nghiên cứu về lịch sử, con người, văn hóa của các quốc gia, dân tộc sử dụng tiếng Anh trên thế giới.
Sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh sẽ được đào tạo kiến thức nền tảng về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử,.… nước Anh và các nước sử dụng tiếng Anh. Sở hữu kiến thức này, sinh viên sẽ làm chủ được ngôn ngữ của mình; đồng thời trang bị thêm các kiến thức bổ trợ về kinh tế, tài chính ngân hàng, nhà hàng khách sạn, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế,… để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế trên bước đường hội nhập quốc tế.
 
Học phí và chính sách học bổng học bổng
 
Mức học phí dành cho khóa 2021 ngành Việt Nam học là 274.700.000 VNĐ; đối với ngành Ngôn ngữ Anh là 283.450.000 VNĐ. Tuy nhiên, UEF có chính sách học bổng đặc biệt dành cho khóa 2021, cụ thể như sau:
 
Ngành học Số suất Giá trị học bổng
Việt Nam học 30 100% toàn khóa học
Ngôn ngữ học 20
 
 
Đối tượng tuyển sinh:
 
- Sinh viên nước ngoài đang học tại các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam có nhu cầu tham gia học thêm bằng cử nhân thứ hai;
- Cán bộ, nhân viên, chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại các doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ và phi chính phủ tại Việt Nam.
 
Thời gian đăng ký và hồ sơ xét tuyển:
 
- Thời gian đăng ký: trước ngày 31/12/2021
- Hình thức: trực tuyển
 
 
Hồ sơ đăng ký bao gồm:
 
  • Đơn đăng ký học (theo mẫu UEF)
  • Bản photo công chứng học bạ (kết quả học tập) THPT
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời
  • Chứng chỉ tiếng Việt (nếu có)
 
Thông tin liên hệ:
 
Viện quốc tế UEF
Tầng 4, Trụ sở 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5422 1374 - Hotline: 091 606 1080
Email: international @uef.edu.vn
Web: www.uef.edu.vn/vdtqt
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN