Tin tức sự kiện

CHÀO ĐÓN TÂN SINH VIÊN K2022 BƯỚC VÀO HÀNH TRÌNH MỚI: NEW JOURNEY, NEW ME!

28/10/2022
"Hãy tự tin với sự lựa chọn của mình. Mọi lựa chọn đều có giá trị. Tràn đầy nhiệt huyết, làm mới bản thân và thích ứng nhanh với thời cuộc” là thông điệp mà Khoa Công nghệ thông tin muốn gửi gắm đến các thành viên mới. Điều này đã được truyền tải tại chương trình chào đón tân sinh viên khóa 2022 diễn ra vào sáng nay – 28/10 với chủ đề “New journey, New me!”
Tiết mục văn nghệ đặc sắc chào đón tân sinh viên Khoa Công nghệ thông tin 
Tham dự chương trình, về phía khách mời có bà Nguyễn Thị Vọng – Giám đốc Học viện FPT Software khu vực miền Nam, ông Vũ Thanh Tuân – Trưởng Bộ phận tuyển dụng Công ty FPT Software, ông Nguyễn Ngọc Lợi – Đại diện Công ty Cổ phần Thế giới di động, ông Oh Sean Beom – CEO Hitek Korea, ông Đỗ Đăng Khoa – COO tại VTI Academy HCM, bà Cao Thúy Sang – Phó Giám đốc – Trưởng phòng Hành chính nhân sự Công ty TNHH Xây dựng và Quảng cáo Kiến Trẻ, ông David Scribner – Giảng viên chuyên khối Business. 
Về phía UEF có ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Lý Thiên Trang – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Hà Giang – Trưởng khoa Công nghệ thông tin, TS. Văn Thị Thiên Trang – Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin, ThS. Nguyễn Minh Tuấn – Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin cùng đội ngũ giảng viên đang công tác tại Khoa, đại diện lãnh đạo các đơn vị Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm, Viện UEF.
 

TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường gửi gắm niềm kỳ vọng đến các bạn tân sinh viên 


TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng khoa Công nghệ thông tin phát biểu chào đón các thành viên mới của Khoa

Đại diện Ban Giám hiệu, TS. Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng Nhà trường đã nhắn gửi đến các bạn tân sinh viên rằng quãng thời gian học đại học cần trang bị kỹ năng, mở rộng mạng lưới xã hội bên cạnh kiến thức. Các bạn cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự hỗ trợ của thầy cô tại Nhà UEF, các bạn sẽ vượt qua. Đối với Khoa Công nghệ thông tin có những ngành nghề xu hướng, hy vọng các bạn sẽ học tập, rèn luyện tốt và đạt được mục tiêu trong tương lai.
 




Đại diện các doanh nghiệp gửi lời chúc đến các bạn tân sinh viên 


Ông David Scribner chia sẻ động lực học tiếng Anh cho sinh viên 
Cùng với đó, TS. Nguyễn Hà Giang đã chia sẻ lời chúc các thành viên mới của gia đình FIT với thông điệp các bạn sẽ vững bước trong hành trình mới, bay vào bầu trời cao rộng và tỏa sáng như những vì sao. 
 






Các sinh viên đạt thành tích nổi bật trong năm học và tân Thủ khoa khóa 2022 được vinh danh và trao thưởng
Tại chương trình, Khoa cũng đã vinh danh và trao thưởng cho các sinh viên đạt thành tích nổi bật trong năm học vừa qua và các tân Thủ khoa của 4 ngành: Công nghệ thông tin, Khoa học dữ liệu, Thương mại điện tử và Thiết kế đồ họa. 
 

Bạn Nguyễn Thị Bảo Trúc – Tân sinh viên Ngành Thiết kế đồ họa chia sẻ cảm nghĩ 
 
Đại diện thế hệ tân sinh viên khóa 2022 của Khoa, bạn Nguyễn Thị Bảo Trúc – Ngành Thiết kế đồ họa chia sẻ: “Chúng em đã vượt qua thử thách, khó khăn để bước đế cánh cửa mới – đại học. Dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng với sự hỗ trợ của thầy cô, chúng em đã dần thích ứng. Trở thành một phần không thể thiếu của Khoa Công nghệ thông tin và UEF, chúng em sẽ cố gắng học tập, rèn luyện và phát huy những giá trị tốt đẹp của Khoa và Nhà trường”. 
 

Đội ngũ lãnh đạo và giảng viên của Khoa Công nghệ thông tin ra mắt tân sinh viên







"Gia đình" Công nghệ thông tin chính thức chào đón thành viên mới
 
Với sự chào đón của Khoa Công nghệ thông tin, hy vọng các bạn tân sinh viên sẽ phát huy tất cả tiềm năng của bản thân, mang lại những thành quả đáng tự hào trong hành trình mới. 

Một số hình ảnh gian hàng công nghệ tại chương trình: 
 






 
TIN LIÊN QUAN