Tin tức sự kiện

FIT Company Tour 2023: Thực tế là những chuyến tham quan

19/06/2023
Tham quan tại doanh nghiệp là hoạt động không chỉ đơn thuần là “tham quan” thực tế tại doanh nghiệp. Đây là những trải nghiệm thực tế, được chân thực “sờ tận tay, nhìn tận mắt, nghe thật kỹ” về môi trường làm việc, văn hóa doanh nghiệp, giao lưu cùng các cán bộ quản lý, Cơ hội học hỏi đắt giá khi tiếp xúc trực tiếp với lãnh đạo cấp cao về những kinh nghiệm và kỹ năng làm việc cần thiết, có cái nhìn rõ ràng hơn về nghề nghiệp tương lai.
Ngày 16/06 vừa qua, Khoa Công nghệ thông tin đã tổ chức 02 chuyến tham quan doanh nghiệp cho sinh viên ngành Công nghệ thông tin và Thương mại điện tử. Điểm dừng chân lần này là công ty Logigear - Công ty kiểm thử chất lượng phần mềm hàng đầu Việt Nam và công ty CP TM Vạn Xuân (Vantech)

Việc tổ chức những chuyến tham quan thực tế tại doanh nghiệp có thể xem là cầu nối hiệu quả, nơi doanh nghiệp và nhà trường gặp gỡ, phát triển mối quan hệ để đạt được mục đích chung là tạo điều kiện cho sinh viên có được những kiến thức và kỹ năng thực tế – nền tảng quan trọng để phát triển sự nghiệp trong tương lai.







Sau chuyến đi tham quan doanh nghiệp, hy vọng các bạn sinh viên nhà FIT chúng mình sẽ có những bài học bổ ích, từ đó sẽ giúp các bạn xác định được rõ ràng cho tương lai phía trước, những ngày tháng còn trên ghế nhà trường không trôi qua vô ích; các bạn biết cách tận dụng triệt để mọi yếu tố để chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai của mình.
TIN LIÊN QUAN