Tin tức sự kiện

Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin giành giải Ba Cuộc thi “Code your future”

09/10/2023
 Là cuộc thi được tổ chức mùa đầu tiên do Văn phòng đại diện CJ Cheiljedang Corporation và Công ty TNHH CJ OliveNetworks Vina tổ chức - Code Your Future là cuộc thi sinh viên với lĩnh vực công nghệ, ứng dụng các giải pháp nhằm đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của Tập đoàn CJ - Một trong các tập đoàn quốc gia lớn nhất của Hàn Quốc.
 
“Code Your Future” được tạo ra nhằm mục đích tạo sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ đam mê công nghệ có cơ hội giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cũng như là cơ hội để phát triển năng lực bản thân, đáp ứng nhu cầu thị trường nhân lực ngành xu hướng: Công nghệ thông tin và Thương mại điện tử. Đặc biệt hơn, chính là việc tạo cầu nối giữa doanh nghiệp và Nhà Trường, mang đến cơ hội cho sinh viên tham gia đấu trường mang tính quốc tế.
Với mong muốn cải tiến quy trình vận hành trong hệ thống Logistics, nhóm sinh viên ngành Thương mại điện tử, Khoa Công nghệ thông tin mang đến cuộc thi giải pháp “Improving the current smart warehouse system of CJ logistics” với mục đích cải thiện hệ thống kho thông minh trong mảng CJ Logistics.


Đội thi nhà FIT UEF cùng Thầy, Cô hướng dẫn
Được Ban Giám Khảo đánh giá tốt về ý tưởng, ứng dụng thức tế của đề tài cũng như khả năng trình bày. Trong cuộc tranh tài ở vòng Chung kết này với Đại học RMIT, Đại học Khoa học Tự nhiên – ĐHQG TP.HCM, Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech), Sinh viên nhà UEF xuất sắc giành giải Ba của cuộc thi.
 
Kết quả này là quả ngọt của sự cố gắng, nỗ lực các “chiến binh” ngành Thương mại điện tử, Khoa Công nghệ thông tin. Xin chúc mừng bạn Nguyễn Tố Anh, bạn Đoàn Tiến Đạt, bạn Phan Thị Trúc Mai và bạn Trần Thị Nguyệt Viên. Và đây cũng lại thêm một thành tích đầy tự hào cho Nhà UEF trong việc thể hiện chất lượng đào tạo trong Khối ngành Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử.
 
TIN LIÊN QUAN