Tin tức sự kiện

Sớm tiếp cận với doanh nghiệp, UEFers đã có nhiều trải nghiệm thực tế giá trị tại FPT Software

16/12/2023
UEF luôn đẩy mạnh hoạt động gắn kết môn học với thực tiễn bằng những chuyến Company Tour hữu ích. Sáng 14/12, Khoa Công nghệ thông tin UEF đã có chuyến tham quan, tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp tại FPT Software. Hành trình khám phá doanh nghiệp này thu hút hơn 100 sinh viên các khóa tham gia, học hỏi. 
 
FPT Software đã mang đến cho UEFers nhiều trải nghiệm giá trị

Đồng hành với đoàn sinh viên trong chuyến FIT Company Tour có: ThS. Nguyễn Thị Hoài Linh - Trưởng ngành Khoa học dữ liệu, ThS. Trương Nhã Bình - Trưởng bộ môn Toán và Cô Hoàng Thị Hằng - giảng viên Khoa. 
 
Đại diện Khoa Công nghệ thông tin gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp

Đại diện FPT Software chào đón đoàn sinh viên UEF có chị Trịnh Hải Trang - Chuyên viên tuyển dụng, anh Trương Minh Đức - Software Project Manager và các anh, chị nhân viên của đơn vị. UEFers được xem qua đoạn clip giới thiệu về sự hình thành và phát triển của doanh nghiệp để hiểu hơn về FPT Software - nơi mà có thể trong tương lai sẽ là “ngôi nhà thứ 2” của các bạn. Hoạt động mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ,  FPT Software còn mang đến những khóa đào tạo bổ ích cho “thần dân IT”. Chị Hải Trang đã có phần chia sẻ chi tiết về các chương trình đào tạo này, như: Fresher, Internship/OJT, Campuslink, Fresher with fee,...
 
Đại diện FPT Software thông tin các khóa học đặc biệt giúp sinh viên nâng cao kỹ năng

Ngoài những khóa đào tạo đặc biệt, đại diện FPT Software cũng mang đến thông tin về thực tập và cơ hội việc làm cho UEFers. Với đa dạng lĩnh vực có thể thử sức cùng hàng ngàn dự án đang triển khai, sinh viên Nhà UEF có thể quan tâm và ứng tuyển. Tuy nhiên, để vượt qua vòng phỏng vấn sẽ rất khó, đơn vị đòi hỏi các ứng viên phải có năng lực. Vì vậy, UEFers cần ra sức học tập, tích lũy kinh nghiệm để sớm trở thành thành viên của FPT Software. 
 
UEFers rất quan tâm đến chương trình thực tập và cơ hội việc làm tại FPT Software

Trong phần chia sẻ của anh Minh Đức, nhiều góc độ về ngành nghề được bật mí với các bạn sinh viên. Câu chuyện nghề nghiệp từ chính bản thân anh đã truyền một nguồn cảm hứng đặc biệt cho các bạn. Đi sâu vào từng lĩnh vực ngách, UEFers càng thấy rõ sự đa dạng của ngành Công nghệ thông tin. Theo đó, các bạn sinh viên có thể hiểu hơn và định hướng cho đường đi nước bước của bản thân trong tương lai. Và FPT Software luôn chào đón những thành viên có đam mê và năng lực. 
 
Tiếng Anh là một trong những điều kiện tiên quyết khi hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin - anh Minh Đức nhấn mạnh

Đến với FPT Software, UEFers còn có chuyến Campus Tour đầy sự ngạc nhiên về cơ sở vật chất và không gian nơi đây. Sở hữu thiết kế hiện đại, cơ sở vật chất khang trang cùng không gian xanh ấn tượng, doanh nghiệp đã tạo nguồn cảm hứng cho nhân viên khi làm việc. Đi qua từng phòng ban và khu vực tiện ích dành cho nhân viên, sinh viên cũng đầy hào hứng với địa điểm thú vị này. 
 
Đoàn sinh viên UEF tham quan một vòng tòa nhà FPT Software trong sự hào hứng và thích thú

Một chuyến đi mở mang tầm mắt và giúp UEFers tiếp cận nhiều thông tin bổ ích từ đơn vị đào tạo công nghệ hàng đầu Việt Nam. Được tiếp cận sớm với doanh nghiệp, sinh viên mở rộng thêm nhiều kết nối mới. Những bài học thực tiễn từ anh, chị công tác tại đơn vị là hành trang nghề nghiệp giá trị cho UEFers trước khi ra trường.
TIN LIÊN QUAN