Hoạt động sinh viên

UEFers tiếp thu bí quyết nâng tầm phong cách từ “Người đẹp bản lĩnh” Miss World Vietnam 2023

09/03/2024
Sáng 7/3, Đoàn - Hội Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đã tổ chức workshop “More and More - Nâng tầm phong cách” dành tặng cho các bạn nữ sinh viên nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tại đây, các bạn được lắng nghe chia sẻ của chị Phan Thị Tú Trinh - “Người đẹp bản lĩnh” tại Miss World Vietnam 2023. 
Đồng hành trong chương trình là TS. Đặng Anh Lực - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, cùng Ban chấp hành Đoàn - Hội khoa. 
 

Khách mời Phan Thị Tú Trinh - “Người đẹp bản lĩnh” của Miss World Vietnam 2023




Workshop đã mang lại nhiều góc nhìn bổ ích cho sinh viên, đặc biệt là phái nữ Nhà UEF
 
Chia sẻ về góc nhìn của một người đẹp bản lĩnh, chị Tú Trinh nhấn mạnh rằng mỗi người, đặc biệt là phụ nữ có thể trở thành phiên bản tốt nhất của mình ở thời điểm đó. Không thể so sánh một cô gái 20 tuổi với một phụ nữ qua 40 tuổi và ngược lại. Vì vậy, chúng ta không nên áp đặt tiêu chuẩn của người khác vào bản thân và nên ở cạnh những người tích cực để nhận được năng lượng tốt nhất. 
 



Người đẹp Tú Trinh chia sẻ nhiều bí quyết để trở thành một phụ nữ tinh tế và bản lĩnh 
 
Với bí quyết để trở thành người phụ nữ thông minh, tinh tế và bản lĩnh, chị Tú Trinh đã chia sẻ những yếu tố bổ ích như tình huống ứng xử trong cuộc sống từ nhiều khía cạnh bạn bè, tình yêu, xã hội…; các mẹo về cách giao tiếp như ngôn ngữ hình thể, ngữ điệu, ngôn từ…; các cách khéo léo và tinh tế trong ứng xử giúp phái nữ tự tin hơn. 
Bên cạnh đó, diễn giả cũng đưa ra những thử thách thú vị với tình huống thực tế cho các bạn sinh viên trải nghiệm và đề xuất cách giải quyết phù hợp nhất.
 
 




Nhiều hoạt động thực hành thú vị giúp sinh viên ứng dụng kiến thức phù hợp 
 
Từ những chia sẻ của “Người đẹp bản lĩnh” Tú Trinh, hy vọng sinh viên UEF, đặc biệt là các bạn nữ có thể sẽ “bỏ túi” nhiều kỹ năng để hoàn thiện, trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Khi phong cách được nâng tầm, các bạn sẽ luôn tự tin và tỏa sáng theo vẻ đẹp riêng. 
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN