Menu
  
Tin tức sự kiện

“15 Miles” - Những tiết mục văn nghệ đặc sắc thay lời chúc mừng "sinh nhật" Nhà UEF

22/09/2022
Là món quà tinh thần ý nghĩa gửi tặng đến “mái nhà” UEF tròn 15 năm tuổi, minishow âm nhạc "15 Miles" do Phòng Công tác sinh viên và Câu lạc bộ tổ chức sự kiện DYAC tổ chức vào tối qua – 21/9 đã mang đến nhiều cảm xúc ngọt ngào, sâu lắng cho khán giả.
 



Hoạt động thu hút đông đảo sinh viên tham dự
 
Với 12 tiết mục đặc sắc, đầu tư kỹ lưỡng, các bạn sinh viên đã mang đến cho đêm văn nghệ những giai điệu ấn tượng, những ca từ khó quên. Nhiều ca khúc nổi tiếng của giới trẻ hiện nay như: Trên tầng lầu, Như ngày hôm qua, Thanh xuân của chúng ta, Gương thần, Nơi anh không thuộc về, Có không giữ mất đừng tìm,… đã được các bạn sinh viên đến từ các câu lạc bộ NCD Club; Chấm Band; SMS thể hiện theo phong cách riêng. Tất cả đã tạo nên một đêm nhạc đầy màu sắc và nhiều dấu ấn trong lòng những người tham dự.
 
 



Các tiết mục biểu diễn trong chương trình
 
 

UEFers đắm chìm vào không gian âm nhạc
 
Cũng trong chương trình, sinh viên đã có dịp ôn lại những kỷ niệm vui buồn về người bạn UEF qua minigame “15 Miles”. Những câu hỏi “vừa quen vừa lạ” đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo UEFErs như: UEF có bao nhiêu bản sắc, đó là những bản sắc gì, Một câu slogan khi nhắc đến UEF, 3 tính từ để nói về UEF, nó là gì? UEF có mấy nhóm CLB, đó là những nhóm nào,…
 
 

Hoạt động minigame sôi động 
 
Minishow âm nhạc "15 Miles" đã khép lại với nhiều ấn tượng và đong đầy cảm xúc. Đây chính là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng đến thầy cô, mái nhà UEF nhân kỷ niệm 15 năm thành lập. Trong không khí hân hoan đón chào tuổi mới, chúc cho UEF ngày càng phát triển và bước tiếp một chặng đường mới với nhiều niềm tin và khát vọng.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN