Menu
  
Tin tức sự kiện

Đâu là bí kíp ghi điểm với nhà tuyển dụng? Câu trả lời sẽ được chuyên gia bật mí vào ngày 9/7 tới đây

07/07/2021
Tiếp nối các hoạt động “Kỹ năng viết CV và Cover Letter”, “Job Interview Skills”, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF tiếp tục mang đến cho sinh viên nhiều kiến thức bổ ích thông qua buổi workshop “Skills to Convince Recruiters sẽ diễn ra vào ngày 9/7 tới đây. 
Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ nội dung ký kết MOU cùng đối tác, giúp UEFers hoàn thiện kỹ năng để tự tin hơn khi chinh phục các nhà tuyển dụng, đặc biệt là những bạn sinh viên năm 3, năm 4 sắp bước vào kỳ thực tập và tốt nghiệp.
 

TS. Phan Công Chính – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT là diễn giả của chương trình
 
Đồng thời, chương trình cũng là cơ hội để sinh viên tiếp xúc, giao lưu với những “người thầy doanh nghiệp”, từ đó hiểu hơn về nhu cầu tuyển dụng và thị trường lao động của các lĩnh vực hiện nay. 
 


Trước đó, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp cũng đã tổ chức nhiều workshop về kỹ năng mềm cho sinh viên
 
Diễn giả chính trong buổi workshop lần này là TS. Phan Công Chính – Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ và Đào tạo YOOT. Ngoài ra, ông còn là Giám đốc Công ty Cổ phần Giải pháp doanh nghiệp toàn cầu GESO. 
Tham gia chương trình, các bạn sẽ được lắng nghe những chia sẻ, những câu chuyện thực tế từ chính diễn giả, qua đó tích lũy cho mình những bí quyết để tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng, tìm kiếm được những vị trí công việc yêu thích và phù hợp năng lực bản thân.
Theo đó, các vấn đề được chuyên gia chia sẻ gồm: nguyên tắc vàng khiến nhà tuyển dụng không thể từ chối hồ sơ của bạn, cách trả lời phỏng vấn để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng, cách để tiếp cận với nhà tuyển dụng,...
Hoạt động không chỉ tạo môi trường để sinh viên học hỏi, trau dồi kiến thức, kỹ năng cần thiết phục vụ công việc mà còn là dịp để các bạn tìm kiếm cơ hội từ chính các doanh nghiệp đối tác của trường. 
Chương trình sẽ diễn ra vào lục 14g00, 9/7 trên Microsoft Teams, các bạn chú ý theo dõi và tích cực trao đổi cùng diễn giả nhé!
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN