Menu
  
Tin tức sự kiện

Inflames - Đêm nhạc chào đón tân sinh viên đa sắc màu và cực "cháy" của Nhà UEF

06/10/2022
Để chào đón các thành viên mới và tạo hứng khởi cho học kỳ đầu tiên tại UEF, Nhà trường đã “chiêu đãi” các bạn một đêm nghệ thuật thịnh soạn với nhiều thể loại, hàng ngàn khán giả đã cùng nhau trải nghiệm đủ mọi cung bậc cảm xúc. Đêm nhạc “Inflames” diễn ra vào tối ngày 5/10 vừa qua không chỉ là nơi để gắn kết các UEFers mà còn tạo không gian thoải mái để khóa 2022 nhanh chóng hòa nhập cùng môi trường mới. 
 




UEFers hào hứng hòa nhịp với từng tiết mục
 
Chương trình có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng; ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên; ThS. Nguyễn Huỳnh Sinh - Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên và ThS. Hồ Anh Phụng - Phó Chủ tịch Hội Alumi UEF. 
Có mặt tại đêm nhạc này, TS. Nhan Cẩm Trí đã không giấu được tự hào khi có dịp “khoe” cùng các tân sinh viên về những thành quả nổi bật của sinh viên Nhà trường ở nhiều lĩnh vực. Thầy cho biết: “Có thể nói UEF là một trong những trường có hoạt động sinh viên sôi nổi nhất. Sinh viên UEF năng động, tự tin, sáng tạo, được các doanh nghiệp đánh giá cao. Ngoài những thành tích trong học tập, sinh viên trường mình có niềm đam mê nghệ thuật rất lớn. Trong tối nay, các bạn sẽ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc của những “nghệ sĩ” thực thụ Nhà UEF. Điều đó cũng cho thấy là Nhà trường luôn tạo điều kiện để sinh viên khai phá bản thân. Vì vậy, các bạn tân sinh viên nếu có đam mê thì đừng ngần ngại, UEF sẽ tiếp bước cho các bạn”. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí chia sẻ cùng tân sinh viên trong đêm nhạc
 
Hòa trong không khí đêm nhạc, UEFers đã được thưởng thức nhiều tiết mục được chuẩn bị công phu, đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp từ múa, nhảy, hát, kịch, flashmob, rap,... Trong đó, điểm nhấn chương trình là tiết mục Flashmob: Do what you want với sự góp mặt đồng diễn của sinh viên đến từ 12 Khoa, Viện UEF. Phần trình diễn vừa mang lại không khí sôi nổi, hào hứng vừa thể hiện tinh thần đoàn kết, tương trợ lẫn nhau của cộng đồng sinh viên Nhà UEF.
 






Đa thể loại trình diễn mang đến nhiều màu sắc, cảm xúc cho người xem
 
Vở kịch “Tam tình” xoay quanh câu chuyện về tình yêu, tình thân và tình bạn cũng để lại nhiều suy ngẫm cho người xem. Bên cạnh đó là những giai điệu du dương lúc sâu lắng nhẹ nhàng, lúc cao trào mạnh mẽ của các bài hát được vang lên càng đẩy thêm nhiều cảm xúc cho khán giả. 
Một số bài hát có thể kể đến như: Bài ca tôm cá; Vì mẹ anh bắt chia tay; Tự tình 2; Vì anh đâu có biết; Rời; Lối nhỏ; Nhất bái thiên địa; Có không giữ mất đừng tìm (múa);... 
Đêm nhạc diễn ra thành công nhờ sự hợp sức biểu diễn của các câu lạc bộ nghệ thuật quen thuộc của Nhà UEF như Shine de Club; S.M.S; N.C.D Club; Sunburst; S.E.U; Vortex dance crew; D149 Crew;...
 








Mãn nhãn với những bài múa, nhảy sôi động, hiện đại
 
Với sự đầu tư chu đáo, chỉn chu từ trang phục, vũ đạo, giọng hát, các câu lạc bộ đã mang đến một đêm nhạc chào đón tân sinh viên đầy chuyên nghiệp và sôi động. Không khí sân trường UEF đã được "đốt nóng", tạo nên nguồn năng lượng mới cho những khởi đầu tốt đẹp của khóa 2022 tại UEF. Sự kiện mở ra không gian giao lưu, kết bạn, giúp UEFers xích lại gần nhau hơn và tạo bước đà cho tân sinh viên dễ dàng hơn khi hòa nhập vào môi trường mới. Chúc các bạn "tân binh" sẽ có một hành trình học tập đáng nhớ và đầy tự hào cùng UEF. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN