Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhiều sản phẩm sáng tạo trong buổi báo cáo cuối kỳ và triển lãm sản phẩm môn Cơ sở tạo hình mỹ thuật

04/11/2022
Sự kiện quy mô đầu tiên của ngành Thiết kế đồ họa, Khoa Công nghệ thông tin UEF đã diễn ra thành công vào sáng 3/11. Hàng loạt các tác phẩm sáng tạo đã được trưng bày trong buổi “báo cáo cuối kỳ và triển lãm sản phẩm môn Cơ sở tạo hình mỹ thuật”. Đây cũng là môn tiền đề để sinh viên học tốt các môn chuyên ngành sau này. 
 




Buổi báo cáo cuối kỳ môn Cơ sở tạo hình mỹ thuật diễn ra vào sáng ngày 3/11
 
Chương trình có sự tham dự của TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, ThS. Võ Đình Ngà - Trưởng ngành Thiết kế đồ hoạ và ông Nguyễn Văn Cảnh - Giám đốc Công ty truyền thông quảng cáo Good Luck cùng các giảng viên Khoa.
 

TS. Nguyễn Hà Giang phát biểu mở đầu chương trình
 
Phát biểu mở đầu buổi báo cáo, TS. Nguyễn Hà Giang chia sẻ: “Ngành Thiết kế đồ họa là mỹ thuật ứng dụng vào đời sống. Trong cuộc sống hằng ngày, nếu không có công nghệ máy tính sẽ khó có thể làm các sản phẩm về công nghệ. Môn học này sẽ là cơ sở nền tảng giúp các bạn có kỹ thuật để tạo hình sản phẩm, tiếp cận thị hiếu khách hàng. Những kiến thức được học sẽ giúp các bạn áp dụng được trong nhiều lĩnh vực như truyền thông, nhận diện thương hiệu, quảng cáo,... Hy vọng sinh viên ngành Thiết kế đồ họa sẽ có thêm nhiều sân chơi, môi trường học tập trong thời gian sắp tới”.
 



Các sản phẩm được trưng bày trong buổi báo cáo cuối kỳ
 
Tại không gian triển lãm, các giảng viên, khách mời và sinh viên đã được “chiêm ngưỡng” nhiều thành phẩm được tạo ra từ chính các UEFers khóa 2021 ngành Thiết kế đồ họa.
Lấy chất liệu từ tự nhiên, quan sát cuộc sống kết hợp cùng những kiến thức được học, mỗi tác phẩm là sự kết hợp độc đáo, sáng tạo từ thực vật và động vật. Một số hình ảnh tiêu biểu được ưa chuộng đưa vào tác phẩm như cây lúa, hoa sen, hoa cúc, hướng dương, xương rồng, voi, mèo, rùa, cua,... Bên cạnh đó, các thành phẩm còn được in trên áo, ly và trưng bày trong không gian triển lãm. 
 



Các giảng viên, khách mời và sinh viên tham quan triển lãm
 
Thông qua các sản phẩm cuối kỳ có thể thấy được sự tinh tế, khéo léo và vận dụng tốt bài học vào thực tiễn của UEFers. Hy vọng từ đây các bạn sẽ có thêm nhiều động lực để theo đuổi lĩnh vực này và tạo ra nhiều dấu ấn cá nhân trên hành trình sắp tới. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN