Menu
  
Tin tức sự kiện

​Những sắc màu văn học được tái hiện sinh động qua sự kiện “Làng thư hội”

03/11/2022
Làng thư hội – Bài thi kết thúc môn học “Tổ chức sự kiện” do các bạn sinh viên lớp A07E, Khoa Quan hệ Công chúng và Truyền thông UEF tổ chức vào tối qua 2/11, dưới sự hướng dẫn của ThS. Nguyễn Hoàng Lân đã để lại nhiều ấn tượng, cảm xúc cho người tham dự khi đã tái hiện lại những tác phẩm văn học nổi tiếng. 
 



UEFers có thêm những góc nhìn mới mẻ về các tác phẩm văn học
 
Lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam, từ thể loại văn học dân gian: Tấm cám, Thầy bói xem voi cho đến văn học trung đại: Lục Vân Tiên,Truyện Kiều,… và các tác phẩm văn học hiện đại như: Hồn Trương Ba, da hàng thịt, Vợ chồng A Phủ,… các bạn sinh viên UEF đã làm sống lại các tác phẩm này, đồng thời truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn đến người tham dự. 
Theo đó, tại sự kiện, các khán giả đã được hòa mình vào những trò chơi dân gian như: Cô Tấm nhặt đậu, Hộp bí mật của thầy bói, Câu cá mùa thu, Lục Vân Tiên và đồng xu cứu mệnh, Cô Mị ném Pao,... được thưởng thức các tiết mục văn nghệ: Gieo quẻ, Em đây không phải Thúy Kiều, Sóng,... do sinh viên UEF và ca sĩ khách mời - Tina Trần - từng tham gia The Voice Kids 2016 biểu diễn.
 
 




Nhiều hoạt động đã diễn ra tại chương trình
 
Là sự kiện do sinh viên tổ chức nhưng “Làng thư hội” đã cho thấy được sự đầu tư công phu của các bạn, từ âm thanh, ánh sáng cho đến cách bày trí các gian hàng, cách tổ chức các trò chơi dân gian, cách giao lưu và tương tác cùng khán giả,… Qua đó đã cho thấy sự trưởng thành, đam mê và sáng tạo của sinh viên với hoạt động tổ chức sự kiện.
Trong khuôn khổ bài thi kết thúc môn "Tổ chức sự kiện", vào lúc 18g00 tối nay – 3/11, các bạn sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông sẽ tiếp tục tổ chức chương trình “RADIATE Show”. Đây là chương trình chia sẻ và truyền cảm hứng mang hơi hướng "Retro" được tạo ra dành riêng cho các bạn sinh viên UEF. Cái tên RADIATE còn mang ý nghĩa toả ra nguồn năng lượng tích cực, tình yêu thương và sức sống mãnh liệt.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN