Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2021] Tiếp tục ủng hộ môn thể thao "vua", Kéo co, Nhảy dây sẵn sàng "về đích"

01/04/2021
Những ngày qua, không khí Olympic UEF 2021 vẫn cực "cháy" với những phần tranh tài của các bộ môn. Trong đó, nội dung Bóng đá nam mini tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những trận so găng gay cấn. 
 
 


Khán giả lại được chứng kiến những màn tranh tài “nảy lửa” của các chân sút Nhà UEF
 
Trong ngày thứ 2 diễn ra các trận đấu ở bộ môn này, sức nóng tại sân bóng ngày càng tăng nhiệt. Từ vận động viên đến cổ động viên đều mang theo tinh thần chiến đấu hết mình, cổ vũ hết sức vào mỗi trận. Từng tiếng hò reo theo mỗi cú dẫn bóng, bắt bóng hay sút bóng càng làm tinh thần chiến đấu của các “anh hùng sân cỏ” quyết liệt hơn bao giờ hết.
 
  
Sự cổ vũ chính là động lực để các VĐV thi đấu hết sức mình
 
Nếu việc xây dựng chiếc lược, đội hình hợp lý là điều kiện cần thì tinh thần đồng đội, sự kết hợp nhuần nhuyễn, tương hỗ giữa các thành viên là điều kiện đủ để các đội mang về chiến thắng vẻ vang. Sau những giây phút thi đấu căng thẳng, các đội đã mang về kết quả như sau: Khoa Kinh tế (3 - 3) Khoa Tài chính - Thương mại, Khoa Công nghệ thông tin (9 - 0) Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Khoa tiếng Anh (2 - 3) Khoa Quản trị Du lịch - Khách sạn, Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông (4 - 2) Viện Quốc tế.      
 
Những đội tuyển xuất sắc của bộ môn này hứa hẹn sẽ tiếp tục “đốt cháy” sân thi đấu trong các trận đụng độ tiếp theo. Đường đến ngôi vô địch bóng đá nam UEF 2021 đang ngày cận kề, các bạn sinh viên hãy tiếp tục đồng hành và cổ vũ cùng đội tuyển “nhà mình” để khích lệ tinh thần các cầu thủ. 
 
 
 
Được biết, chiều tối nay (1/4), sân trường UEF sẽ tiếp tục rộn ràng, sôi động trở lại với các trận thi đấu Bán kết và đặc biệt là các trận Chung kết của 2 môn thi đấu Kéo co (bảng đội tuyển và bảng tự do), Nhảy dây (bảng tự do). Lễ trao giải và vinh danh các nhà Vô địch tại 2 môn thi đấu này cũng sẽ diễn ra ngay sau đó. Hơn nữa, các vận động viên và cổ động viên sẽ được giao lưu cùng khách mời đặc biệt – ca sĩ Đoan Trang.
 
 
Ca sĩ Đoan Trang sẽ giao lưu cùng UEFers trong đêm Bán kết, Chung kết Kéo co, Nhảy dây 1/4
 
Top 4 đội mạnh nhất môn Kéo co (Bảng đội tuyển):
- Khoa Quan hệ quốc tế
- Khoa Ngôn ngữ - Văn hóa quốc tế
- Khoa Luật
- Khoa Tiếng Anh 
Top 4 đội mạnh nhất môn Kéo co (Bảng tự do):
- All star dream team
- AE Law 1
- Bất bại 2 (LNTV)
- QT04 
Top 4 đội mạnh nhất môn Nhảy dây (Bảng tự do):
- LG-03
- Dark Horse
- Mad Team
- Gia đình Hoàng cung
 
Tin: Quy Nguyễn. Ảnh: Team Media, P.CTSV
TIN LIÊN QUAN