Menu
  
Tin tuyển sinh

Học viên cao học Nhà UEF khóa 2019 đợt 2 bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ

13/10/2021
Vừa qua, các học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính - Ngân hàng khóa 2019 đợt 2 đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ trước Hội đồng khoa học. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực học tập và nghiên cứu của mỗi học viên trong thời gian qua.
 

Hoạt động diễn ra online trên nền tảng Google Meet
 
Buổi bảo vệ được chia làm 2 hội đồng. Chủ trì mỗi hội đồng là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực kinh tế, tài chính.
 
PGS.TS. Ngô Cao Cường – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ mở đầu chương trình và gửi lời chúc đến các học viên
 
Trước khi học viên báo cáo, đại diện hội đồng thông qua quyết định thành lập hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ, số lượng học viên bảo vệ, trình tự làm việc, hình thức bảo vệ, tên đề tài, số lượng thành viên hội đồng,...
Tại buổi bảo vệ, các học viên đã có 15 – 20 phút để trình bày tóm tắt nội dung nghiên cứu của mình, sau đó lắng nghe nhận xét của các thầy cô trong hội đồng và trả lời các câu hỏi phản biện. 
Ở ngành Quản trị kinh doanh, các đề tài tập trung vào vấn đề: những yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp; xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp; các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ của chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Thành phố Hồ Chí Minh,…
Còn ở ngành Tài chính - Ngân hàng, các đề tài cũng khá đa dạng như: giảm thiểu rủi ro hoạt động kiểm soát chi thường xuyên của Kho bạc Nhà nước TP.HCM; Chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử; Giải pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại ngân hàng,...
 
 

Một số nội dung nghiên cứu được học viên trình bày tại buổi bảo vệ
 
Theo đánh giá, các đề tài đều trình bày rõ ràng nội dung nghiên cứu, nêu được thực trạng, đưa ra giải pháp và hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu. Tuy nhiên, luận văn vẫn còn một số hạn chế về lỗi trình bày, tài liệu tham khảo,… các học viên cần điều chỉnh theo như góp ý của hội đồng để hoàn thiện hơn.
Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho các học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính - Ngân hàng khóa 2019 đợt 2 đã diễn ra thành công. Với kết quả này, cùng những kiến thức đã tích lũy tại UEF, các học viên sẽ áp dụng vào thực tiễn công tác của mình, đóng góp vào sự nghiệp phát triển chung của xã hội. 
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN