Menu
  
Tin tuyển sinh

Năm 2022 UEF có những chính sách học bổng nào?

02/01/2022
Mỗi năm, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đều dành tặng nhiều suất học bổng giá trị cho thí sinh tham gia xét tuyển vào trường ở tất cả các phương thức. Có thể nói, học bổng chính là nguồn "trợ lực" thiết thực, khuyến khích tài năng, mở rộng cơ hội được trải nghiệm môi trường học tập quốc tế cho các bạn trẻ. Vậy năm 2022 UEF có những chính sách học bổng nào?, Giá trị học bổng, đối tượng và điều kiện áp dụng các suất học bổng áp dụng ra sao?
 

Năm 2022 UEF có những chính sách học bổng nào?

 
Với 4 phương thức xét tuyển trong năm 2022 gồm: Xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT; Xét theo điểm thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM; Xét theo điểm học bạ 3 môn lớp 12, Xét theo tổng điểm học bạ 3 học kỳ, thí sinh trúng tuyển vào UEF theo bất kỳ phương thức nào đều có cơ hội sở hữu các suất học bổng tuyển sinh trị giá 25%, 50% và 100% học phí đầu mỗi năm học cũng như chính sách học bổng doanh nghiệp 30% học phí suốt toàn khóa học.
Theo đó, mỗi năm UEF trao tặng 200 tỷ đồng học bổng cho những sinh viên đang theo học và tân sinh viên. Đây là học bổng nhằm khuyến khích tài năng, dành cho những sinh viên có năng lực học tập tốt, có ý chí vượt khó, hiếu học, mong muốn tiếp cận và trải nghiệm môi trường học tập quốc tế.
Còn học bổng doanh nghiệp nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường. Học bổng này áp dụng cho 17 ngành học gồm: Tâm lý học, Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Ngôn ngữ Nhật, Thiết kế đồ họa, Quản trị sự kiện, Thương mại điện tử, Quan hệ quốc tế, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ truyền thông, Công nghệ thông tin, Quan hệ công chúng, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống.
 
UEF trao tặng nhiều suất học bổng dành giá trị cho sinh viên vào mỗi năm học

 

Đáng chú ý, chính sách học bổng của UEF mở ra điểm mới khi có học bổng tài năng 100% toàn khóa học áp dụng cho thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh vực Văn hóa – Văn nghệ - Thể thao. 

 

Điều kiện đạt học bổng tại UEF

 
Học bổng tuyển sinh mức 100% học phí: Đối tượng nhận học bổng là những thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2022 có tổng điểm 3 môn xét tuyển đạt từ 27 điểm trở lên theo kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT; từ 29 điểm trở lên theo phương thức điểm học bạ 3 môn lớp 12 và tổng điểm học bạ 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11, học kỳ 1 lớp 12); từ 1080 trở lên đối với điểm thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM. 
Học bổng tuyển sinh mức 50% học phí: Đối tượng nhận học bổng là thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2022 có tổng điểm 3 môn xét tuyển đạt từ 25 đến dưới 27 điểm theo kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm theo phương thức điểm học bạ 3 môn lớp 12 và tổng điểm học bạ 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11, học kỳ 1 lớp 12), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM. Đặc biệt, năm nay thí sinh đạt IELTS từ 6.0 trở lên cũng sẽ đạt suất 50% này.
Học bổng tuyển sinh 25% học phí: Đối tượng nhận học bổng là thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2022 có tổng điểm 3 môn xét tuyển đạt từ 22 đến dưới 25 điểm đối với kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với phương thức điểm học bạ 3 môn lớp 12, từ 22 đến dưới 26.5 điểm đối với phương thức tổng điểm học bạ 3 học kỳ (2 học kỳ lớp 11, học kỳ 1 lớp 12), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM.
Dưới đây là điều kiện duy trì học bổng tuyển sinh qua các năm:
 
 
Với học bổng doanh nghiệp, đây là học bổng áp dụng cho năm 2022 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác.
Đối tượng của học bổng tài năng 100% là thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; thí sinh trong đội tuyển quốc gia và thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao cấp quốc gia trở lên. 
Qua những chia sẻ trên, chắc hẳn các bạn thí sinh đã biết được năm 2022 UEF có những chính sách học bổng nào và điều kiện để đạt học bổng khi xét tuyển vào UEF. Chúc các sĩ tử sẽ trúng tuyển vào ngành học mình yêu thích và nhận được suất học bổng giá trị. 
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN