Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?

02/03/2022
Trong thời đại số hiện nay, ngành Thiết kế đồ họa ngày càng khẳng định vị trí quan trọng trong mọi lĩnh vực của đời sống, xã hôi. Các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng, có khả năng sáng tạo để tạo nên các sản phẩm quảng cáo thu hút nhất. Vì lẽ đó, nhiều bạn trẻ có đam mê với nghệ thuật và máy tính lựa chọn ngành Thiết kế đồ họa làm mục tiêu nghề nghiệp tương lai.
Liên quan đến ngành học này, câu hỏi được phần lớn các bạn quan tâm chính là vấn đề học phí. Bài viết "Ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?" sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
 

Ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu? 

 
Theo học ngành Thiết kế đồ họa tại UEF, sinh viên được học tập theo lộ trình xuyên suốt 16 học kỳ - 1 năm có 4 học kỳ, mỗi học kì khoảng 18 đến 20 triệu đồng (tùy vào số lượng tín chỉ mà bạn đăng ký trong mỗi học kì). Học phí có thể dao động qua từng năm, tuy nhiên sẽ không vượt quá 6% theo quy định. Mức học phí trên đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh để đảm bảo sinh viên đạt trình độ tương đương IELTS 5.5. 
 
 
Học phí ngành Thiết kế đồ họa luôn là mối quan tâm của các thí sinh khi đăng ký xét tuyển ngành này
 
Tính minh bạch trong vấn đề học phí được UEF chú trọng, vì vậy trước mỗi khóa học, Nhà trường sẽ công khai mức học phí và đảm bảo mức phí ấy tương xứng với giá trị sinh viên nhận được. Cụ thể, UEFers sẽ được học tập trong môi trường hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, học theo chương trình song ngữ, được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa và kết nối cùng các doanh nghiệp thực thụ. 
 

Chính sách học bổng của UEF dành cho sinh viên ngành Thiết kế đồ họa

 
Để động viên các bạn trong quá trình học tập, mỗi năm, UEF luôn dành những suất học bổng tuyển sinh giá trị cho các bạn sinh viên đạt thành tích học tập tốt ở tất cả các ngành, trong đó có ngành Thiết kế đồ họa. Dưới đây là các mức học bổng và điều kiện cụ thể để đạt học bổng và duy trì: 
 
  
 
Học bổng 100%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên.  
 
Học bổng 50%:
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
 
 
Học bổng 25%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.
Ngoài chính sách học bổng tuyển sinh, năm nay, các thí sinh trúng tuyển vào ngành Thiết kế đồ họa của UEF sẽ nhận được học bổng do doanh nghiệp tài trợ tương đương 30% học phí trong toàn khóa học. Sinh viên chỉ đóng học phí bình quân khoảng 14 triệu đồng/học kỳ (Áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác). 
Đặc biệt, với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện. 
Ngoài ra, các sinh viên là con, em của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT sẽ nhận học bổng giáo dục với giá trị 40% toàn khóa học. 
Hy vọng bài viết "Ngành Thiết kế đồ họa của Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM tiền học phí bao nhiêu?" đã giải đáp được thắc mắc của bạn về vấn đề học phí. Với mức học phí tương đương chất lượng đào tạo, UEF mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho sinh viên của mình trên hành trình trở thành một nhà thiết kế đồ họa trong tương lai. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN