Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF tuyển sinh cao học đợt 1 - 2021 những ngành nào?

24/01/2021
Với mục tiêu giải quyết "bài toán" nhân lực chất lượng cao của thị trường hiện nay, UEF mang đến một môi trường đào tạo quốc tế, đảm bảo kiến thức lẫn kỹ năng, ngoại ngữ. Ngoài thế mạnh là chương trình song ngữ ở trình độ đại học, UEF còn khẳng định đươc vị thế trong lĩnh vực giáo dục với mô hình đào tạo Thạc sĩ uy tín ở khối ngành kinh tế quản lý.
Năm 2021, UEF tuyển sinh chương trình đào tạo sau đại học theo 2 đợt. Theo đó, khóa đào tạo thạc sĩ đợt 1 - 2021 đã chính thức nhận hồ sơ tuyển sinh. Dưới đây là thông tin “UEF tuyển sinh cao học đợt 1 - 2021 những ngành nào?"

 

UEF tuyển sinh cao học đợt 1 - 2021 những ngành nào?

 

Với định hướng đào tạo chuyên sâu về kỹ năng quản trị cũng như hoạch định chiến lược, chú trọng tìm hiểu về thực tiễn doanh nghiệp, UEF hiện đang tuyển sinh trình độ Thạc sĩ 3 ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng và Kế toán. Đặc biệt, với môi trường đào tạo quốc tế, lấy người học làm trung tâm qua nhiều phương thức giảng dạy tích cực, tạo cảm hứng, đây sẽ là một trong những chìa khóa vàng giúp học viên tự tin mở ra cánh cửa thành công trong tương lai.
 
 
Chương trình đào tạo cao học tại UEF nhận được sự tin tưởng của nhiều học viên là nhà quản lý chuyên nghiệp

Theo học chương trình thạc sĩ ngành Kế toán tại môi trường quốc tế như UEF, học viên sẽ được đào tạo kiến thức chuyên sâu nâng cao trong lĩnh vực kế toán và vận dụng kiến thức này vào hoạt động thực tiễn nghề nghiệp; có khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo và có năng lực phát hiện, giải quyết những vấn đề thuộc lĩnh vực Kế toán - Kiểm toán. 
Đối với chương trình đào tạo thạc sĩ Tài chính - Ngân hàng, học viên có thể hoạch định chiến lược, điều phối, nghiên cứu, quản lý, phân tích tài chính chuyên sâu dựa trên nền tảng kiến thức chuyên môn sâu rộng và thực tiễn mà UEF cung cấp cho người học trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng. 
Đối với lĩnh vực mà nhiều người có xu hướng lựa chọn khi học thạc sĩ như ngành Quản trị kinh doanh, học viên UEF sẽ được cung cấp những kiến thức vĩ mô về lĩnh vực quản trị, chiến lược, cách giải quyết vấn đề và cách tiếp cận môi trường kinh doanh thực tế. 
Bên cạnh đó, học viên còn được rèn luyện độ nhạy bén, kỹ năng lãnh đạo thông qua các đề tài nghiên cứu cá nhân và thảo luận nhóm. 

 

Cơ hội rộng mở với bằng thạc sĩ tại UEF

 

Môi trường học song ngữ giúp học viên không chỉ nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn cải thiện được trình độ ngoại ngữ, mở rộng cơ hội nghề nghiệp. Với phương pháp giảng dạy giàu tính tương tác, học viên theo học cao học tại UEF được thỏa sức sáng tạo đưa ra quan điểm cá nhân, phát triển tư duy tranh luận, phản biện của bản thân.
 
 
UEF tuyển sinh cao học đợt 1 - 2021 những ngành nào là thông tin được nhiều người học quan tâm 
 
Ngoài các phương pháp hiện đại đang được sử dụng tại các trường tiên tiến trên thế giới như: nghiên cứu xử lý tình huống, đánh giá kết quả kinh doanh, đầu tư, lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh,,... chương trình thạc sĩ tại UEF còn chú trọng đến các phương pháp đào tạo phù hợp với đặc thù của kinh tế hiện đại. Đặc biệt, chương trình học được bố trí linh hoạt, chú trọng đến thời gian học nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của từng học viên. 
Là một trong những trường đào tạo chủ lực về nhóm ngành kinh tế, UEF tự hào mang lại cho học viên chương trình cao học chất lượng, uy tín. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về UEF tuyển sinh cao học đợt 1-2021 những ngành nào, từ đó cân nhắc và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai.
 
Bạch Vân
TIN LIÊN QUAN