VIỆN QUỐC TẾ
Giao lưu quốc tế

Ngày 4 - 5 International Camp 2023 - Giao lưu học thuật tại ĐH Mở Malyasia

19/06/2023

Ngày thứ 4 của International Camp là hoạt động giao lưu học thuật tại ĐH Mở Malaysia (OUM) với chuyên đề về Ứng dụng kỹ thuật và công nghệ trong lĩnh vực Đào tạo từ xa và Học tập trực tuyến. Chương trình có sự tham gia của các diễn giả: GS. TS Santhi Raghavan – General Manager (Learner Experience and Technology), PGS. TS. Shishi Kumar Piaralal – Director of OUM Graduate Centre, GS.TS Yon Rosli Bin Daud - General Manager (Business Ventures),…cùng các giáo sư, giảng viên của nhà trường.

Tại ở phần diễn thuyết đầu tiên, các sinh viên UEF được lắng nghe PGS. TS. Shishi Kumar Piaralal trao đổi về “10 kỹ năng nâng cao hiệu quả học tập trực tuyến”. Phần trình bày này đã giúp cho sinh viên có thêm nhiều phương pháp hiệu quả để ứng dụng vào quá trình tự học và nghiên cứu của mình (nhất là xu thế học online như hiện nay). Bên cạnh đó, buổi hội thảo cũng trao đổi về Ứng dụng công nghệ - kỹ thuật vào giáo dục đại học và sau đại học, đặc biệt là đào tạo từ xa. Ở phần diễn thuyết này, các sinh UEF được lắng nghe những chia sẻ về chương trình đào tạo từ xa của OUM cũng như ứng dụng đào tạo trực tuyến cho chương trình học giúp sinh viên có thể linh hoạt trong việc lựa chọn ngành học mà không bị giới hạn về không gian, thời gian, vị trí địa lý,…
 


Những phần trình bày của quý diễn giả đã thu hút sự quan tâm của các bạn sinh viên qua những hoạt động tương tác đặt vấn đề, trao đổi cùng nhau để làm thông tin thêm cụ thể, dễ dàng ứng dụng vào thực tế.
 Ngày 5 của International Camp 2023 là chương trình tổng kết hoạt động giao lưu học thuật tại OUM và trao chứng nhận học thuật dành cho các bạn sinh viên của UEF. Hoạt động này cũng đã khép lại hành trình International Camp 2023 tại Singapore & Malaysia.


Cô Chung Ngọc Hân - Đại diện UEF gửi lời cảm ơn đến OUM





OUM trao chứng nhận học thuật cho sinh viên UEF
Sinh viên UEF khép lại hành trình học tập, giao lưu ý nghĩa với những hoạt động mang tính văn hóa, công nghệ và tiếp thu kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia. Các bạn đã được tận hưởng những trải nghiệm đáng nhớ tại các địa điểm đặc biệt trong hành trình này.

 

 

TIN LIÊN QUAN