VIỆN QUỐC TẾ
Giao lưu quốc tế

Ngày thứ 2 của International Camp 2023 – Khám phá Garden by the Bay và kiến tập tại công ty Amazon

14/06/2023

Sau ngày đầu tiên giao lưu học thuật tại Đại học Công nghệ Nanyang, ngày thứ 2 của International Camp 2023, các bạn sinh viên được check-in những địa điểm du lịch nổi tiếng của  Singapore và kiến tập tại Công ty Công nghệ đa quốc gia Amazon.
 

Sáng ngày 13/06, các bạn sinh viên tham quan công viên sư tử Merlion - biểu tượng của Singapore. Hành trình tiếp theo của International Camp là Gardens by the Bay - công viên tự nhiên có diện tích hơn 101 hecta nằm ở khu vực trung tâm của quốc đảo. Đến đây, phái đoàn được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và cảnh quan vô cùng bắt mắt với nhiều hệ sinh thái thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới. Có thể thấy, đây là một thiết kế quy hoạch thông minh của đảo quốc Sư Tử để các bạn sinh viên tham khảo về mô hình xây dựng mảnh xanh giữa lòng đô thị.



 


Khám phá 
Gardens by the Bay - lá phổi xanh giữa lòng thành phố

Song song với hoạt động tham quan, các bạn sinh viên được kiến tập tại Công ty Công nghệ đa quốc gia Amazon, trụ sở AWS (Amazon Web Services). Tại đây, phái đoàn được anh Trần Lực (Lucas) - Account Manager khối Startup tại Amazon, chia sẻ kinh nghiệm về start up và mô hình thương mại trên điện toán đám mây.





Từ những kinh nghiệm thực tế, anh Lực có những chia sẻ cho các bạn sinh viên về các bước về phát triển bản thân cũng như xây dựng kế hoạch nghề nghiệp trong môi trường quốc tế. Tại buổi giao lưu, các bạn sinh viên đã có dành nhiều sự quan tâm và đặt câu hỏi trao đổi trực tiếp xoay quanh các nội dung mà diễn giả trình bày. Đây chính là dịp để các bạn có thêm trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp, tập đoàn đa quốc gia từ đó mở rộng thêm cơ hội việc làm trong tương lai.



Chụp ảnh lưu niệm tại Công ty Công nghệ đa quốc gia 
Amazon

Khép lại 2 ngày trải nghiệm tại Singapore, sinh viên UEF tiếp tục hành trình International Camp 2023 đến Malaysia với nhiều hoạt động học thuật và khám phá hấp dẫn.
 

TIN LIÊN QUAN