VIỆN QUỐC TẾ
Giao lưu quốc tế

Ngày trải nghiệm đầu tiên của International Camp 2023 tại Singapore

13/06/2023

Hành trình International Camp 2023 mang đến cho các bạn sinh viên những cơ hội trải nghiệm tại môi trường học thuật quốc tế của các trường đại học danh tiếng cũng như kiến tập tại những tập đoàn đa quốc gia. Điểm đến đầu tiên của Internationnal Camp 2023 là Nanyang Technological University (NTU) - trường đại học có danh tiếng bậc nhất về đào tạo khoa học kỹ thuật, công nghệ ở Singapore nói riêng và Đông Nam Á nói chung.


Phái đoàn check-in tại Sân bay Changi bắt đầu cho hành trình International Camp 2023 tại Singapore




ĐH Nanyang - điểm dừng chân đầu tiên của International Camp 2023

Tại đây, các bạn sinh viên được tham quan 2 trong 7 thư viện lớn nhất tại NTU. Điều ấn tượng nhất tại nơi này chính là cơ sở vật chất hiện đại, khu học tập kết hợp với giải trí siêu thực được xây dựng dựa theo tâm lý của sinh viên để tạo cảm hứng học tập hiệu quả cũng như nghỉ ngơi, thư giãn.





Bên cạnh đó, các thành viên trong phái đoàn còn được tham gia chương trình giao lưu văn hóa và trải nghiệm lớp học mẫu về ngoại ngữ tại Trung tâm SCCL (Singapore Centre for Chinese Language) của ĐH Nanyang.




Giao lưu văn hóa và trải nghiệm lớp học mẫu về ngoại ngữ tại Trung tâm SCCL 

Trong dịp này, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh Tế - Tài chính TP.HCM và ông Chong Leong Chin – Phó Giám đốc điều hành Trung tâm SCCL ký kết thỏa thuận hợp tác phát triển các chương trình trao đổi sinh viên, giảng viên, tổ chức các hoạt động học tập ngoại ngữ ngắn hạn cho sinh viên. Đây sẽ là cơ hội để sinh viên Viện Quốc tế có thêm nhiều hoạt động giao lưu văn hóa, học thuật với trường ĐH Nanyang cũng như SCCL trong thời gian tới. 






Chương trình sẽ kéo dài đến ngày 16/06 với nhiều hoạt động hấp dẫn tại Singapore và Malaysia hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và bổ ích cho sinh viên trong môi trường học tập việc làm quốc tế.

TIN LIÊN QUAN