VIỆN QUỐC TẾ
Giao lưu quốc tế

​UEF chào mừng đoàn sinh viên Ming Chi University of Technology đến giao lưu và học tập

26/06/2023
Nằm trong khuôn khổ chương trình giao lưu quốc tế “International Summer Camp in Viet Nam 2023”, vào ngày 26/6, UEF đã chào đón đoàn lãnh đạo, sinh viên Ming Chi University of Technology - Đài Loan (MCUT) đến tham quan, học tập trong một tuần. Đây là hoạt động tạo điều kiện để sinh viên hai trường tìm hiểu về văn hóa, lịch sử, con người Việt Nam và tăng cường giao lưu học thuật. 
 




UEF chào mừng đoàn sinh viên MCUT đến học tập, giao lưu trong một tuần 
 
Tham dự chương trình, đại diện UEF có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế; ThS. Trần Phương Quỳnh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế, ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế cùng các giảng viên Viện Quốc tế và sinh viên theo dõi. 
Về phía MCUT có bà Kelly Chen - Associate Professor and Director of IMBA Program và ông Đỗ Hải Dũng - Assistant Professor of IMBA Program và các bạn sinh viên. 
 

TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện Quốc tế phát biểu chào mừng đoàn MCUT


Đại diện MCUT, bà Kelly Chen chia sẻ thêm về những thông tin nổi bật của trường
 
Phát biểu chào mừng đoàn đối tác, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc đã nhấn mạnh về mối quan hệ hợp tác giữa UEF và MCUT. Sau khi ký kết MOU, hai trường đã tiến hành triển khai các chương trình quốc tế dành cho sinh viên và hoạt động “International Summer Camp in Viet Nam 2023” càng thúc đẩy sự hợp tác của hai bên. 
 









Sinh viên MCUT hào hứng tham gia các hoạt động chào mừng tại UEF
 
Đại diện MCUT, bà Kelly Chen đã chia sẻ những thông tin nổi bật về trường. Theo đó, MCUT được biết đến là một trong những trường đại học hàng đầu tại Đài Loan về kỹ thuật. Hiện tại, tất cả các khoa của trường đều đã thông qua Hiệp hội Giáo dục Kỹ thuật Trung Quốc (IET), Trường Quản lý Kinh doanh Trung Quốc (AACSB) và các chứng chỉ Giáo dục quốc tế khác, hệ thống giáo dục phù hợp với các tiêu chuẩn quốc tế.
 




Lễ chào mừng bắt đầu cho chuỗi hoạt động thú vị sắp tới dành cho sinh viên MCUT và UEF
 
Để giúp sinh viên MCUT làm quen, giao lưu và thích ứng môi trường tại UEF trong ngày đầu tiên, Ban tổ chức đã cho các bạn giới thiệu thông tin về bản thân và cùng tham gia trò chơi với sinh viên UEF. 
 





Trước đó, sinh viên UEF đã đón đoàn sinh viên MCUT ở sân bay và cùng ăn trưa
 
Trong các hoạt động nối tiếp của chương trình, vào hôm nay (27/6), sinh viên MCUT và UEF sẽ có buổi trao đổi văn hóa Việt Nam - Đài Loan, cũng như tham quan, tìm hiểu lịch sử, văn hóa tại các địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM. 
 





Sau lễ chào mừng là tiệc tối để sinh viên hai trường cùng làm quen, trò chuyện với nhau nhiều hơn
 
Là trường đại học theo đuổi mục tiêu quốc tế hóa, hoạt động lần này mang đến cho sinh viên UEF cơ hội nâng cao kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ, cũng như chia sẻ những bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam đến với bạn bè quốc tế. Qua đây, các bạn sinh viên cũng mở rộng mối quan hệ với sinh viên đến từ nhiều quốc gia, cùng nhau giao lưu học hỏi để hoàn thiện bản thân và hướng đến hình mẫu công dân toàn cầu.
 
Nguyên Lê 
Ảnh: Media Team
 
TIN LIÊN QUAN