VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Đại diện UCAM đồng giảng về truyền thông tích hợp cho sinh viên UEF

07/04/2023

Đại diện UCAM đồng giảng về truyền thông tích hợp cho sinh viên UEF

Bên cạnh chuỗi hoạt động trao đổi, làm việc cùng các đơn vị tại UEF, đại diện Trường Đại học Catolica San Antonio de Murcia (UCAM) – Tây Ban Nha, bà Sonia Doroudian - Enrolment Advisor and Marketing Coordinator for Middle East and North African countries đã tham dự đồng giảng, chia sẻ kiến thức chuyên ngành cho sinh viên. Ngày 6/4 vừa qua, lớp Truyền thông tích hợp của Khoa Marketing đã được bổ sung nhiều kiến thức bổ ích từ đại diện đối tác. 
Bà Sonia Doroudian đã tham gia đồng giảng cùng TS. Hồ Hữu Lực – Giảng viên Khoa Marketing trong môn Truyền thông tích hợp với nội dung về quan hệ công chúng (PR) và quảng cáo. Buổi học còn có sự theo dõi của TS. Phan Bảo Giang - Trưởng khoa Marketing, ThS. Ngô Thanh Phương Quỳnh - Phó Trưởng khoa Marketing. 
 

Lớp đồng giảng mang đến cho sinh viên nhiều góc nhìn mới mẻ, thú vị về lĩnh vực PR và quảng cáo
 
Mở đầu buổi học, sinh viên đã được tìm hiểu định nghĩa về PR và hệ thống PR truyền thống xoay quanh khách hàng, nhà tài trợ, Chính phủ, nhân viên, nhà cung cấp, cộng đồng.  
Các giảng viên cũng phân tích những yếu tố tạo nên PR hiệu quả: xây dựng thị trường, ngăn chặn rủi ro của sản phẩm, giới thiệu về sản phẩm, cung cấp dịch vụ giá trị cho khách hàng, xây dựng thương hiệu, tạo sự ảnh hưởng, cải thiện chỉ số ROI (Return On Investment),…
 




Sinh viên có thể tiếp cận góc nhìn thực tiễn về lĩnh vực PR - quảng cáo quốc tế qua chia sẻ của đại diện UCAM
 
Những thông tin và dẫn chứng về công cụ PR, lợi thế của PR hay vấn đề tồn đọng của PR như quá trình truyền thông chưa hoàn thiện, người tiếp nhận thiếu sự kết nối với nguồn tài nguyên,… cũng được giảng viên chia sẻ chi tiết cho sinh viên. 
Bên cạnh kiến thức về PR, thầy cô còn tập trung về phần quảng cáo với các nội dung về quảng cáo trong PR, lợi thế và hạn chế của quảng cáo. 
 



Lớp học đồng giảng diễn ra trong không khí gần gũi, giúp sinh viên tích cực chia sẻ quan điểm cá nhân 
 
Sự tham gia đồng giảng của bà Sonia Doroudian giúp sinh viên phần nào tiếp cận góc nhìn thực tiễn về lĩnh vực này ở thị trường quốc tế, mở rộng tư duy và bổ sung những kiến thức chất lượng cho môn học. 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN