VIỆN QUỐC TẾ
Tin tức sự kiện

Giảng viên GenZ tốt nghiệp thủ khoa Thạc sĩ đại học thuộc nhóm Go8 Úc giảng dạy tại UEF

18/04/2023
Mới đây, thầy Huỳnh Huy Hoàng – giảng viên Ngôn ngữ học tại UEF đã tốt nghiệp thủ khoa Master of TESOL 2022, Khoa Giáo Dục, ĐH Monash tại Úc. Được biết, luận văn cuối khóa thạc sĩ của thầy có số điểm 89/100 – cao nhất trong khóa. Thầy còn đạt được giải Bài thuyết trình luận văn xuất sắc nhất. Được biết, Monash là một đại học danh giá thuộc top 15 trên thế giới trong bảng xếp hạng Times Higher Education (các trường đào tạo bậc sau đại học), khoa Giáo dục tại Đại Học Monash xếp hạng 1 tại Úc và hạng 14 so với các trường đại học khác trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, Monash còn nằm trong Go8 – nhóm 8 trường đại học giảng dạy và nghiên cứu hàng đầu nước Úc.

Chân dung thầy giáo trẻ Huỳnh Huy Hoàng
 
Thư thông báo thủ khoa của ĐH Monash
 
Không chỉ là giảng viên trẻ có chuyên môn cao trong lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy về Ngôn ngữ tại UEF, thầy Huỳnh Huy Hoàng còn là giảng viên tại Horizon TESOL. Thầy từng xuất bản bài báo khoa học tại tạp chí quốc tế về “Góc nhìn của giáo viên Tiếng Anh về sự im lặng trực tuyến trong lớp học” và được mời làm bình phẩm viên cho các bài tóm tắt nghiên cứu của hội thảo khoa học quôc tế VietTESOL 2022, CamTESOL 2023. Ngoài ra, thầy từng thuyết trình tại các hội thảo lớn như OpenTESOL, Warwick International Conference, CamTESOL conference. Song song đó, thầy hỗ trợ một số dự án nghiên cứu về các chủ đề như learner engagement, teacher identity, silence in learning and teaching, early childhood education,...

Những tiết dạy của thầy Hoàng tại UEF
Những khoảnh khắc thân thiện của thầy và trò tại giảng đường




Những nỗ lực trong quá trình nghiên cứu, học tập và giảng dạy của thầy Hoàng là một minh chứng cho chất lượng giảng viên ở UEF. 
Ở Viện quốc tế thuộc UEF có sự tham gia giảng dạy của giảng viên nước ngoài và giảng viên Việt Nam. Giảng viên Việt Nam sẽ tu nghiệp chương trình tại các trường đại học danh tiếng từ  Anh quốc, Mỹ, Úc, Pháp, Thụy sĩ , Phần Lan,…Từ đó, giảng viên phát huy được tính năng động, sáng tạo, áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến giúp phát triển tư duy và sự ham học hỏi của sinh viên. Bên cạnh đó, bộ phận giảng viên nước ngoài là giảng viên bản xứ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy ở nhiều nước trên thế giới đồng thời cũng có kinh nghiệm phong phú gắn kết với doanh nghiệp. Chính sự chú trọng vào chất lượng giảng viên của nhà trường đã khiến chương trình đào tạo sinh viên càng trở nên hiệu quả và uy tín.
TIN LIÊN QUAN